(prologue)

136 10 0
                                    

WHY IS THAT WE ALLWAYS FALL FOR OUR BEST FRIEND.?

IS IT BECAUSE WE KNOW WE CAN TRUST THEM?

IS IT BECAUSE  WE KNOW THEM SO WELL?

IS IT BECAUSE OF THE WAY THEY KNOW EXACTLY WHAT'S GOING ON IN OUR HEADS?

OR IS IT BECAUSE THEY ARE THERE ANY DAY,ANYTIME ,ANY WARE WITHOUT THE PROMISE OF KISSES  INTIMATE TOUCHÉS OR WHISPERED.

SENTIMENT OF LOVE? I THINK  WE LOVE THEM BEACAUSE THEY ARE THERE, WHEN THERS NOTHING IN IT FOR THEM EXCEPT FOR THAT GLIMMER OF HOPE THAT MAYBE SOMEDAY THERE WILL BE ---------------------------------—-----

kalandiang Authors note

Pak! Ganern! Capsluck para dama hahahahahahahah, ay, salamat pala kay kuyang Google hehe sakanya ko yan nakuha, anyway this is my second story yung isa in love with my enemy bts jungkook .sana po basahin nyo kahit puro sabaw update ko,puro pa typos.
at once a year lang ako mag update. Char! Hehe! OA naman yung once a year! Pero sige na masyado na kong ma dal-dal MMk na this. Hehe. Sige na bye! Pst! Asawa ko po si jimin hehe.

                              The
                             story
                            Begins
                             Here
                               ⇩

aaaaaah! Bweset kang alien ka! Ibaba mo nga ako! Tangna naman eh!..
Paano ba naman kase binuhat ako na parang sak0?! Aba puta ah

Samahan mo na kase ako sa cafeteria

Oo na sige! Pero ililibre mo ako ha!

Oo na palage naman eh,

Anong palage.!? Gusto mo sapak!? Ako poh kaya palaging nan lilibre sayo no kooyaa. Atsaka ibaba mo na nga ako! Nahihilo na ako oh., gawin mo banaman akong sako!? Binaba nya na ako. At naunang mag lakad aba ayus! Nag papasama tapos iiwan akoh! Aba matinde .

Hoy Kim taehyung!! Ano iiwan mo ako!? Oo si Kim taeyung poh sya at isa rin po sya sa manga member ng bts. Best friend kami nyan kase bata palang mag kaibigan na kame.alangan!? Pft haha teka nga! Ano bang pinag lalaban ko!? Tsk.tsk.

Bilisan mo kase ang bagal naman eh! Nagugutom na akoh - taehyung

Sinabayan ko naman sya maglakad.at oo nga pala I'm Lee han la pero halla tawag sakin ng manga kaibigan ko.I'm 16 years old. At gusto nyo bang malaman kung bakit kame naging best friend ni taehyung?? Wag na mahabang kwento. -____- dehh jowk lang., dahil lang naman poh sa manga daddy's namen kasi partners sila sa isang company na kami yung may ari. At yun! Naging mag kaibigan kame.,-_- gets nyo?. Ahh basta intindihin nyo nalang .

_________________________________________

Anyeong! Sorry sa wrong grammars hahaha.

Don't forget to vote and comment's.

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon