Halla's POV
One week na ang naka lipas simula nang nakilala namin si eunha. At naging malapit sya samin ni minah at pati narin sa bangtan. At hindi lang yun! Nag tapat sya samin ni minah na crush nya daw si jin oppa. at Mas matanda pala sya ng buwan sakin. At yung girlfriend ni jungkook na mukhang tuko!?? Ayun tuko parin hahaha. Nakikisama Lang naman sya samin!? Kala mo naman ika gaganda nya na yun. Ayaw ngarin sa kanya ng bangtan eh lalo na si jin. Pero nalaman din namin na hindi rin pala gusto ni jungkook na maging girlfriend yun.dahil Lang sa business kaya nya yun naging girlfriend.
Nasa bahay kami ngayun nila jin. Kasama ang bangtan si minah at si eunha. pati narin yung tuko na girlfriend ni jungkook. Mag mo-movie Marathon daw kame eh.
Anung gusto nyong kainin?- tanung ni jin samin.
Kahit ano basta pagkain!-sabi naman ni jimin eto talagang pandak nato! Basta pagkain walang sinasanto.
Sige bibimbap nalang -jin
Ano yun!? Movie Marathon tapos bibimbap kakainin natin? Snacks nalang tsaka softdrinks -suga
Kaya Hindi ka natangkad eh. Hindi healthy yung manga kinakain mo- jin
Ano naman!? Tulog Lang katapat neto tatangkad din ako.-suga.
Edi nge! Kwento mo nalang yan sa ilong ni jungkook. Sige na jin hyung mag luto kana gutom na ako.- sabi naman ni bwi. Hay grabe talaga tung. Alien nato palaging si jungkook pinag ti-tripan hay kawawang maknae.
Papunta na sana si jin sa kusina para mag luto ng kakainin namin. nang magsalita si minah.
Eunha tulungan muna si jin mag luto para mabilis. Gutom nadaw yung alien eh.-sabi ni minah.loko talaga tung buang nato .
Ha!? Ah...o..okey...Sige - sagot naman ni Eunha.nauutal-utal pa ang bruha.hahahaha grabe na starstruck Kay jin. Kung sabagay gwapo naman talaga si jin kaso may something. Alam nyo nayun.
Pumunta na yung dalawa sa kitchen para magluto. Habang kame namang manga naiwan sa sala nila jin ay tahimik Lang.
Ang tagal naman. What if mag pa deliver nalang tayo?- yujin
Hindi kaba marunung mag hintay? Pinapakita mo talagang Patay Gutom ka eh.-minah.
Noona Hindi ko gusto yung sinabe mo!-sabi naman ni jungkook. Ay lagot galit na ang lolo nyo manga bhe. Kung sa bagay.Kahit ayaw nya Kay yujin. Eh girlfriend nya parin yun. Kaya dapat respeto din,
Sorry naman jungkook! E kasi Yang girlfriend mo! Nakikisama na ngalang ang arte pa!? Tapos nag mamadali pa E sya kaya magluto dun! Palibhasa tuko Yang girlfriend mo eh. Ang tuko kase madaling magutom.-minah
BINABASA MO ANG
Inlove With My Best Freind. Bts Teahyung
Humor...... ....... ......... ............ ................ ...................... ........................... ................................. ...................................... .............................................. ...