(chapter23)luck!?

39 2 2
                                    

Halla's POV

Bwi! Ano na? Pano tayo makaka labas?

Hindi ko alam, mukhang dito na tayo buong gabe- taehyung

Ano!? Hinde pwede! May pupuntahan kami ng manga girl's ngayun eh!- pupunta ulet kami sa bar.pst! Wag kayung maingay.

Eh na lock na nga tayo! -taehyung

Hinde nga pwede! Hinde pwede na ma lock tayo dito! Hinde pwede kasi tayo lang dalawa ang nandito! Kaya gumawa ka ng paraan para maka labas tayo dito bwi!

Umupo sya sa sulok at sinandal ang likod nya. Aba puta! Sarap buhay ni kuya oh! Parang wala lang sa kanya na na lock kami dito eh,

Wag kang mag ala-la halla, hindi kita kakainin, kahit gutom na gutom na talaga ako sayo.- taehyung

Tangina manyak talaga tung bwi na to eh, kaya ayaw ko kasama toh eh,may pag nanasang taglay sa akin manga bh€!?

Tangina mo bwi! Kung gutom ka ngat-ngatin mo yung manga libro jan oh! Deputang toh!

Pinipilit kung ma buksan yung pinto.habang yung best friend ko,nag papalaki lang ng itlog nya.pag na buksan ko lang talaga toh! Ako lang lalabas! I lo-lock ko sya mag isa dito! Tangina nya!

Wag munang pilitin kase! Hindi na yan bubukas, at wag ka na ring sumigaw jan, walang makaka rinig sayo. Uwian na wala ng manga tao. - taehyung

Umupo ako sa gilid nya, nakaka pagod kase. Manga bhe.

Ano bayan kase eh!..teka!? May cellphone ka!? Dala mo cellphone mo?

Oo

Talaga!? Tex mo yung tropa mung budots! Bilis!

Wala akong load eh- taehyung

Tanga mo naman! Nag cellphone kapa! Wala namang load!

Mas tanga naman si hoseok! Nag pa load walang  cellphone- taehyung

Ay mas malala si minah jan, bumili ng sim wala namang cellphone!

Hahahahaha tangina purong manga tanga!- taehyung

Ahum! Ahum! Hiya daw sila sayo,

Eh ikaw dala mo cellphone mo?- tanung nya. Hindi rin sya halata no? Hindi halata na iniba nya yung topic namin na belong sya.

Hinde bwi eh. Hindi! Kung dinala ko edi sana kanina pa ako naka tex diba!?

Ay halla yung tungkol dun sa nalasing ka? Hindi talaga kita ginalaw nun.-taehyung

Alam ko naman yun bwi, alam ko rin naman na hindi mo yun magagawa.kahit hyper ang pag ka pervert mo.

Sayo lang naman ako nagiging pervert eh- taehyung

Gago ka! So pinamumukha mo sakin na ako lang yung binabastos mo!? Tangina m--- hindi ko natapos yung sasabihin ko ng takpan nya yung bunga-nga ko ng daliri nya.

Porket pervert ako sayo, ibig sabihin bastos agad!? Hindi ba pwedeng tutuo lang yung sinasabe ko?

Heh! Ewan ko sayo! Alisin mo nga yang kamay mo sa pretty lips ko! Ang baho eh!- tinabig ko yung kamay nya na naka takip sa lips ko,ang baho eh.hahahahaha charing lang ang bango kaya. Amoy strawberry. Sarap gawing lollipop yung daliri nya.hahahaha ay ano bang pinag sasabe ko!?

Pakipot kapa halla eh, tinawag mo naman akung bwi-bwi kagabi!?- taehyung

Lasing akoh kagabe diba!? Kaya malay ko kung ano ano yung manga lumalabas sa dila ko!

ahhhhhhhh!!! Araaaayyy!!- napayakap naman ako kay bwi dahil dun, tangina sino yun!? Sino yung sumigaw!? E dalawa lang naman kami dito ah.

bwi ano yun!?

Ewan ko baka pusa lang yun,

Really bwi!? Pusa? Pusa sumisigaw!?

Hayaan mo na yun halla, tulog na tayo- sabi nya at yinakap din ako pabalik, grabe  manga  bhe i fell so harras.

bwi lumayo ka nga! Baka na kakalimutan mo babae ako at lalake ka! At mag kaibigan tayo! Wag kang masyado okey!?

Jungkook's POV

Aray!aray! Paa ko!!- jhope

Tangina ang arte mo hoseok!- jimin

Eh ang sakit kaya pandak! Inapakan mo paa ko!- jhope

Wag ka nga maingay kabayo! Mahahalata tayo neto eh!- minah

Alam nyo, hinde naman natin to kaylang gawin eh, - pano kase, ni lock nila si halla at v hyung dito sa library. Sakit manga tol.

Ano kaba jungkook! Wag kang OA!- jin

Hyung naman kase! Pano pag may nang yari sa kanilang masama!? Edi tayo malalagot!

Hindi yan jungkook! May CCTV naman eh kaya makikita natin kung anong ginagawa nila- eunha

Deputa! May CCTV naman pala! Bat tayo nag sisik-sikan dito sa pinto!- suga

Para marinig natin pinag uusapan nila. Pag sa CCTV kase makikita natin sila pero hindi naman natin maririnig usapan nila- eunha

Ahh oo nga sabi ko nga- suga

Ano bayan! Jan na nga kayo!- umalis na ako dun sa manga yun puro kalokohan lang alam ng manga yun eh (a/n weh? Selos ka lang eh ghe bye)

Pumunta ako sa mall mag lalaro ako sa arcade pero hindi pa ako nakaka pasok sa arcade na hagip agad ng mata ko si cj tapos may kasama syang lalake, mukhang nag aaway silang dalawa. Tapos si cj naman umiiyak!?

Hindi kaya boyfriend nya yun!?




(/ロ゜)/アタシハダアレ?╭(′▽‵)╭(′

DON'T FORGET to VOTE AND COMMENT'S

~KAMSA~

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon