(chapter11)yujin?

25 3 0
                                    

Minah's POV

Andito ako ngayun sa kwarto ni halla at kumakain. Dinalhan ko kase sya ng pagkain yung sobrang pagkain dun sa birthday party ng aso ni jin. Tapos na kwento nya rin sakin yung nang yari kanina. Na nasigawan nya daw si v. Pero Hindi ko rin naman sya masisisi sa ka kulitan ba naman ni v.

Minah sa tingin mo galit sakin si bwi?- halla

Baka? Kase kanina parang beast mode ang lolo mo.

Ang bilis talaga magalit nun ni bwi. Ang babaw. Nya -halla

Syempre alien nga diba

Kung sa bagay- halla

Halla uwe na ako mag gagabi na kase

Gusto mo dito ka nalang matulog? Hindi naman magagalit si mommy eh. Atsaka wala akong kasama dito.-halla

baliw kaba? Wala akong dalang uniform. May pasok na kaya bukas.

A sige ingat ka byee.- halla

Sige bye -sabi ko sakanya at lumabas na ng kwarto nya.

Halla's POV

Lumabas na si minah sa kwarto ko. Naisipan ko naman na pumunta sa park mag papahangin Lang ako tutal naman Wala akong magawa dito sa bahay malapit Lang naman yung park dito.at Hindi narin sumasakit ang puson ko.

Nag bihis na ako at nag lakad papuntang park.

Nang maka rating ako sa park ay agad akong umupo sa swing. Ginalaw galaw ko ito gamit ang manga paa ko.habang pinapa nuod ang manga batang nag lalaro. Na alala ko nanaman si chanwoo. Ganyan din kame dati. Pag nasa ganitong lugar kame para kaming manga batang yagit. Sa kakalaro namin.
Kaso Wala na sya eh. Hay parang kahapon Lang nang-yari yung na aksidente sya.Hindi parin ako maka move on. Sa Nang yari. Paano kaya Kung na buhay sya? Siguro masaya kami ngayun.masaya kaming apat nila minha.

Ang lalim ng iniisip mo hah.

Nagulat naman ako dun sa nag salita.kaya Napa tingin ako sa likod ko. At nakita ko si jungkook na nakatayo sa likod ko at may hawak na dalawang ice cream.

Nginitian ko Lang sya. At binalik ang atensyon sa manga batang nag lalaro.

Umupo naman sya dun sa kabilang swing at inabot sakin ang isang ice cream na hawak nya. Kinuha ko naman agad yun. Syempre tatangi kapaba? Si jungkook bibigyan ka ng ice cream?

Ang lalim naman ng iniisip mo halla. Kanina kapa tulala Jan Siguro ako yung iniisip mo no? Ayiiee -jungkook

Kapal naman ng apog mo! Hindi ikaw iniisip ko no! - loko tung Si jungkook ah oo crush ko sya Pero Hindi sya yung iniisip ko no.

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon