Taehyung's POV
Ano bwi!??- halla
Kaylangan talaga paulet-ulet?
Ewan ko sayo uuwe na nga ako! Bitin yung ice cream na binili mo!-halla
Sabay na tayo.uuwe narin ako eh- sabe ko sabay akbay sa kanya.
Alam kung maliit ako para trip na trip mong akbayan no!- sabi nya Sabay tanggal ng kamay ko na naka akbay sa kanya. Sus Ang arte, Ang dami ngang nag kakandarapang babae sakin eh.
Nang maka rating na kame sa harap ng gate nila ay agad naman syang pumasok.grabe wala manlang goodbye kiss.
Halla's POV
Hy ma -bati ko Kay mommy na nasa living room at nanonood ng tv.Himala Hindi nag lakwatsa yung nanay ko.
Hy honey San ka galing?- mommy
Sa bahay po nila jin oppa. Sige po mommy akyat na po ako sa kwarto ko goodnight -hinalikan ko si mommy sa pisngi pagkatapos ay umakyat na ako sa kwarto ko. Naglinis na ako ng katawan pagkatapos ay natulog.
▨▨▨▨▨▨▨
Nauna pa akong magising sa alarm clock ko hinihintay ko nalang itong tumunog. At nang tumunog na ay agad ko itong pinatay pagkatapos ay niligpit kuna Ang higaan ko at naligo na. Hindi ako pwede ma late sa school Monday pa naman ngayun.
Pagkatapos Kung maligo ay nagsuot na ako ng uniform ko at kinuha ang bag ko Pagkatapos ay lumabas na ng kwarto.
At pumunta na sa kitchen. Bute may pagkain na sa dining table kaya kakain nalang ako.pag katapos ay nag toothbrush na ako at lumabas na ng bahay. Sakto namang nanjan na yung driver ko kaya sumakay na ako. Hindi kuna hihintayin yung alien nayun, malamang nga naliligo palang yun eh.at
Habang nasa biyahe ay naisipan Kong tumawag Kay minah.
**********ringgg******ringgg*****
[hello! Sino bato!? Puta panira ka ng moment's! Busy ako!!]
Wow as in wow! Ang ganda ng bungad mo sakin, akoh to si halla!
[Ay hahahaa sorry. Anprooblem mo te? Miss muna ako agad!?]
GaGa! Tatanong kulang Kong saan kana! Asyumera! Sa cafeteria nalang tayo magkita.
[Yun Lang.....Hindi ako papasok ngayun, pupunta kame ni mommy sa busan ]
Anong gagawin nyo dun?
[Tatae sama ka!??]
BINABASA MO ANG
Inlove With My Best Freind. Bts Teahyung
Humor...... ....... ......... ............ ................ ...................... ........................... ................................. ...................................... .............................................. ...