(chapter15)trust

17 2 0
                                    


Halla's POV

Hindi pwede dito sa cafeteria andaming tao. Sa rooftop kaya? Oo dun nalang pala sa rooftop dun nalang ako mag e-emote.

Umakyat na ako sa roftop at pagkadating ko dun ay umupo ako sa railings. Wow Ang ganda pala dito.kitang kita Ang buong university.ngayun Lang ako nakapunta dito eh.atsaka walang pumupuntang estudyante dito.bukod kase sa nakakapagod Umakyat dito.Bali balita ring may gumagala na kaluluwa dito kuno!? Pero teka! Nag e-emote dapat ako ngayun eh.

Grabe nakakahiya! At walang hiya rin yung gumawa nun! Atsaka edited Lang yun Noh! Hindi rin namin magagawa ni bwi yun. Kase mag chilhood freind kami. Lagot talaga sakin yung gumawa nun! Ipapa bugbog ko sya Kay minah! Hindi Kase ako marunong nun eh.hahaha goodgirl yata ako promise.

Hayy Hindi ko yatang kaya mag emote ngayun.Ang sarap ng hangin tapos Ang ganda pa ng view. Pano ka naman makaka emote diba?

Kinuha ko ang cellphone ko sa bag at pinicturan Ang view. Ommo!.ang ganda! Ipopost ko to sa instagram! Pero putek! Pati dito sa IG ko kalat narin! Grabe! Ang laking kahihiyan neto.

Halla! Okey ka Lang?- !napatingin naman ako dun sa nagsalita. At si bwi Lang naman po.

Anung ginagawa mo dito?

Wala Lang-sabi nya at umupo sa tabi ko.

Pwede ba yun!? Hindi mo alam kung bakit nandito ka!?

Gusto Lang kitang makita - sabi nya sabay kindat.

Ewan! Nakaka bakla kana hah! Ano na nga pala nangyari dun sa manga nag kalat na pictures natin sa gym?

Niligpit na yun nila hyung. At alam kuna kung sinung gumawa nun.-nanlaki naman yung manga mata ko sa sinabe nya.

Talaga!? Sino!?

Si yujin,yung girlfriend ni jungkook.

Grabe ang sama nya! Palibhasa tuko eh!

Hahahaha wag kanang ma beast mode

Grabe bwi! Nagawa mupang tumawa sa lagay nato? Nakakahiya kaya yung nangyare! Ang alam ng lahat mag kaibigan Lang tayo. Kaya nga kunti Lang Ang basher ko eh Kay minah siguro marami.tapos baka mabansagan pa akong dakilang sinungaling Kase nga diba!? Best friend mo tapos hinahalikan mo!? Pero Hindi naman totoo yun, edited Lang naman yung manga pictures nayun eh Hindi Lang halata. Pero Anung gagawin natin!? Ang dami mo kayang fangirl no! Ibig sabihin dadami narin basher ko!Huehue!!

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon