Halla's POVHahahhaha grabe talaga minah Kung nakita mo Lang talaga yun kagabe.sigurado ako tatawa ka talaga dun -sabi ko Kay minah Andito kami ngayun sa bench ni minah naka upo at nag hihintay na mag bell.Pinag bawalan na kase na Pumasok sa room ang manga estudyante Kung Hindi pa nag bell.
Hahahaha grabe ka halla nag kukwento ka palang natatawa na ako pano kaya Kung makita kuna yung mukha nung girl. Hahahaha ganun naba talaga ka pangit yung girl?-minah
Hindi naman masyadong pangit slight Lang haha basta pag makita mo matatawa ka talaga lalo na kapag mag kasama sila ni jungkook .hahahaha parang mag-ina Lang eh. Hahaa
Halla diba may gusto ka Kay jungkook?-sabi ni minah
walla akong gusto sa kanya.crush Lang mag kaiba yun.
Kung sabagay -minah
Hy girls!! -sabi ni jimin.pag katapos ay inakbayan kami ni minah.
Hy girls,Hy girls! Mukha mo jimin!! Lumayo ka nga sa akin!!- sabi ni minah sabay hampas sa braso ni jimin
Babe sorry na kase. bati na tayo please,-jimin
Ano bang Pinag aawayan nyung dalawa!?
Basta mahabang kwento!-minah
Sungit!!
Nahagip naman ng mata ko yung anim na bugok na papunta dito sa direction namin. Tiningnan ko naman Si bwi. Agad naman syang umiwas ng tingin sakin.naka tingin rin pala sya sa akin.
Hy halla,bakit Hindi ka pumunta kahapon? Birthday ni pinky eh- salubong ni jin hyung.
Sumakit kase puson ko Oppa.- sabi ko sabay tingin Kay bwi.naka simangot parin.
Guys wait Lang ha.may pag uusapan lang kame- sabi ko sa kanila sabay hila sa kamay ni bwi .
Nag pahila naman yung alien.
Halla Ano ba!?- sabi ni bwi. Parang baliktad no? Lalaki dapat ang gumagawa nito sa babae eh.
Wag ka ngang pabebe! Hindi bagay!- sabi ko sa kanya.At patuloy paring hinihila ang kamay nya papunta sa garden. Nang makarating kami ay agad ko syang pina upo sa bench at kaharap naman nun ay isang fountain.
BINABASA MO ANG
Inlove With My Best Freind. Bts Teahyung
Humor...... ....... ......... ............ ................ ...................... ........................... ................................. ...................................... .............................................. ...