(chapter29)

13 0 0
                                    

Taehyung's POV

Psst! Tahan na please. - hala anung gagawin ko!? Ganito kase yun. Nung umalis si halla kanina sabi nya mag bibihis lang daw sya. Tapos ako ayaw ko naman mag swimming. Kaya nag libot muna ako tapos habang nag lalakad ako papuntang kawalan,nakita ko tung bata na umiiyak kaya naawa ako.

Wuahhhhhhhhh- hala iyak parin sya ng iyak anung gagawin ko.?

Pst! Uy! Bwi! Langhiya ka! Hindi mo naman sinabe na may anak kana pala- sabi ni halla. Haayysstt bute nalang nandito sya. Pero ano? Nakita ko ngalang to eh. Pero kung mag kaka anak man ako gusto ko sya yung ina (a/n ayeiehhh kinikilig jun-jun nya hahah bye)

Hallah bute naman nandito kaT_T tulungan mo nga ako dito sa batang toh nakita ko lang to na umiiyak kaya naawa ako

Hi baby girl. Nasan yung mommy mo?- sabi ni halla dun sa bata.edi sila na close.

Halla's POV

Hindi ko po alam*hik*

Ommo! Tara hanapin natin yung mommy mo- kinarga ko sya at nag lakad na kami.pero nag salita sa bwi

Kayo lang? Hindi nyo ako isasama?- sabi nya sabay pout.

Edi sumama ka.

Baby girl. Kargahin kita - sabi nya sabay kuha ng bata sakin -_-

Okey masyadong malaki ang bora eh,san kaya tayo mag sisimula mag hanap?

Dito nalang kaya tayo? Malay natin,balikan sya dito ng mommy nya - bwi

Uhm... baby girl anung name mo?

Ara po.

Ilang taon kana?-bwi

4years old po.

Ahhh.. alam mo ba cellphone number ng mommy mo?- bwi

Hindi po.

Hanapin nalang natin!

Sige anung itsura. Ba ng mommy mo?- bwi

Syempre may buhok,may ilong tsaka may tenga -_-

Hahahaha ang cute nyo pong dalawa. Bagay po kayo- harugusko! Manga bata nga naman ngayun oh.

Hahaha apir ara! Gusto mo ice cream? - sabi ni bwi.naku inuto pa ang bata-_-

0po! Gusto ko po! - ara

Uy sama nyoko!

Hahaha oo na pag ice cream talaga eh noh?- sabi ni bwi sabay gulo ng buhok ko.

Pumunta kami sa malapit na ice cream parlor dun sa bora.

baby Ara anung gusto mong flavor? - bwi

Chocolate po!- ara

Ikaw baby halla anung gusto mong flavor? - bwi.. haluh?? Mukha ba akong babby?

Anung baby!? Kunyatan kita gusto mo?? Cookie and cream gusto ko!

Tsk! Eto naman nag bibiro lang eh!-bwi

Oo na! Bumili kana dun!- pumunta na sya sa counter at nag order. Kami nalang ang naiwan ni ara sa table. Mag kaharap kami. Katabi nya si bwi eh... edi sila na.

Pwede po bang momsie tawag ko sa inyo??- dahil sa sinabi nya nasamid ako sa sarili kong laway. Huhuhuh ganun na ba ako ka panget? Na dumating sa point na mukha na akong nanay?

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon