(chapter16)all about them

25 1 0
                                    


Eunha's POV

Shit.hala lagot ako kay minah. Sabi nya pa naman sakin na pag wala sya ako babantay kay halla.tawagin nyo na akong OA pero.kasi hindi talaga marunong makipag away tong si halla. Sa bangtan lang sya minsan nakikipag away pero asaran
Lang naman yun,

Andito ako ngayun sa clinic binabantayan si halla, hanggang ngayun hindi parin sya gumigising, nahimatay kasi sya kanina nung binubugbug sya nila Jessica, ang alam ko kaibigan yun ni yujin pero share ko lang sa inyo,hindi naman talaga ganyan dati si yujin eh,mabait yan dati nung elementary kami kase naging class mate ko sya pero simula ng maging kaibigan nya sila Jessica ayun naging masama na yung ugali.

Pero kanina si hyeri,yura at si jessica lang yung nang bugbug samin wala si yujin, ang totoo nyan Hindi naman talaga ako na bugbug, hinahawakan kasi ni Jessica yung braso ko kaya hindi ako maka wala habang, si hyeri at yura pinag tutulungan naman si halla,tapos nung nahimatay si halla hindi parin nila tinigilan, buti na ngalang dumating si kuyang janitor, kaya yun nag si takbuhan sila, tapos nag patulong ako kay kuya na dalhin. Si halla dito sa clinic.

Eunha nasan ako?-nabalik ako sa katotohanan ng mag salita si halla.

Ay!? May Amnesia kana agad!?

Baliw ka talaga, nasan nga ako?-pinilit nyang tumayo kaso pinigilan ko sya.

Andito ka sa clinic,wag kanang tumayo mag pahinga ka nalang

Wag over acting,eunha kalmot lang to. Gusto ko nalang umowe sa bahay dun nalang ako mag papahinga please.

Okey sige hahatid kita sa inyo. Pero mag paalam muna tayo sa professor mo
Na uuwe ka.

Yujin's POV

Fuck Jess! What did you do to her!?

Where just enjoying life yuj.-Jessica

What!? So your telling me that your enjoy bullying in other's!?

Exactly yuj,and don't act like your not doing that things. You're also doing that right!? -Jessica

Wait girl's are you fighting!? -hyeri

No,where not fighting. I'm just telling jess that control her self. At isa pa parang hindi naman bullying yung ginawa nyo sa kanya.eh halos patayin nyo na yung Tao!

She deserve that yuj,and first of all hindi sila bagay ni taehyung -Jessica.

Jess! Gumising ka nga sa kahibangan mo! Walang gusto sayo si taehyung! Wag munang ipilit ang sarili mo sakanya! Alam naman nating lahat na si halla ang gusto nya!

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon