(chapter24)kiss?

38 2 1
                                    

(A/n may babaguhin lang po ako sa manga character yung mj na name. Gagawin ko nalang na sabrina. Sab for short . Kase mag ka tunog yung name nila ni cj eh. Kaya sab nalang. Ghe bye)

Cj's POV

Tanginang lalake yun! *hik* wag lang syang mag papakita sakin tangina nya! *hik* pag katapos ng ilang taong pinag samahan namin makikipag break sakin!? Ohhhhhh gulat kayo no? Gulat kayo dahil may porevs ako? Pero wala na talagang forever! Tangina kaka break ngalang eh! Tangina nya talagang lalake! Sinayang ang mala dyosa kung pagkatao! Ma aksidente sana sya!

*pok* (a/n tunog ng batok)

Aray putangina!!!

Uy tibo! Bat ka na iyak!?- sino paba!? Edi yung tropa ni kuya na lake ilong!

Pake mo!? Mangulangot ka na ngalang dun tangina mo!

Bat ba ang sungit mo sakin!?

E shempre nakakainis yang ilong mo! Sobrang laki!

Weeh? Yun lang ba talaga?

Aba nampuputang ina ka? Gusto mo shabu? Kitang badtrip ako ngayun tol diba!?

Eh lagi ka namang badtrip eh, - sya sabay hawak sa batok nya cute! Sarap tapon oh! Grabe cute!cute!

Kaya nga eh, badtrip ako lage tol no? Gusto mo maging sweet ako kahit minsan?

Oo ba! Pero cj boyfriend mo yung kanina? Bigla nyang tanung puta magiging asukal na nga ako dapat eh sweet! Kaso tinanong nya pa yun!

Ah yun ba? Yung asungot na yun? Tsk! Kasama ko lang yun na humit-hit Ng katol jan sa kanto! Wala lang yun!

Really cj!?

Syempre joke lang, tangina mo! Naniwala ka naman!? Mukha na ba akong adik!?

Tsk, trashtalker!

Ano sabe mo!? Gusto Sabunutan kita sa ilong!?

Ano bayan cj! Umayos ka nga! Napaka trashtalker mo! - tangina neto ni ilong! Barado kase sya sakin eh.

Ano bang problema mo? Maayos naman ako ah?

Ang ibig kong sabihin umayos ka sa pananalita mo!

Ghe ghe ghe asukal na ulet ako, pero ngayun lang.try ko mag pabebe.

Yan tama yan! Umasal ka na parang babae! Hindi yung parang asal kalye!

Grabe ka naman! Asal kalye talaga!? Pero teka nga! Anung ginagawa mo dito? Sinusundan mo ba ako? Stalker ka pala eh!

Kapal mo uy! Maglalaro lang naman ako sa timezone! Kase badtrip din ako ngayun eh.pang pa good vibes lang.

Bat ka badtrip?

Tsk! Wala ka na dun! Tara kain tayo gutom na ako.

Ghe pero sagot mo!

Tsk! Oo na!

Yujin's POV

Ohhh look yuj, jungkook dating with other girl, again!? - jessica

Jess, kapatid yan ni jin. At wala namang masama kung mag kasama sila. Wag na nating gawan ng malisya.

Alam mo yuj wag kang mag paka martir okey? Hindi bagay sayo!- hyeri

Okey ganito nalang yuj, may party sa bahay namin bukas. Imbitahin mo yang si jungkook na play boy nayan! Pati narin yung manga kaibigan nyang manga stupid!- yura

Inlove With My Best Freind. Bts TeahyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon