Chapter 14

963 26 0
                                    

  Na curious ako kaya ko tiningnan ang timeline nya.. At nagulat na lamang ako sa mga nakita ko doon...

4000 followers? Grabe siya ha,pero paanong nangyari yun? Sikat ba tong antipatiko na ito? Pero prang hindi naman ksi bkit hindi ko siya kilala...

Saang lupalop nmn kya ng daigdig nya nkuha yung 4k followers nya... At anong meron sa buhay nya ang dapat abangan ng napakaraming ito?...

Hmmm I dont care if ano pa man yun...

...i dont care daw pero ngtingin pa rin nmn siya sa timeline nito...

Napapanganga siya sa mga post nito.. My public posts kc ito at mejo marami rin nmn.. Cguro pra dun sa mga followers nya...

Konti lng ung pictures nya kc puro goodVibe post nya gaya ng nature,at more on God's word...

My pagka relihiyoso pla itong si Nathan.. Napapangiti siya ng konti na hindi nya namamalayan..

Nangawit ata ang likuran nya sa pagyuko kya saglit siyang napahiga sa kama nya at hindi nakatingin na ini off nya ang kanyang laptop...

Pero dahil nga sa hindi nya pagtingin doon ay nagkamali siya ng napindot..

Npa click pla siya sa add friend kya ang resulta....

Na i add niya si Nathan...

Ng hindi sinasadya...

....

Nagsusulat si Nathan ng kanta noon ng biglang tumunog ang kanyang cellphone.. Isang facebook notification ang nag appear sa kanyang screen..

84 friend request...

Nadagdagan na naman tong friend request ko sa facebook.. Ano bang pakialam nila sa buhay ko. Bkit masyado silang curious.. Hindi nmn ako sikat na tao.. Hindi rin kilala sa lipunan at lalong hindi sikat pra pag aksayahan nila ng panahon..

...ng browse siya sa mga ng friend request at unang nkita nya ang kaka request lamang na si ....

Elisa Mondragon...

Elisa,?,,cnu to? Isa na namang tga hanga? At ang profile pic nya isang pusa? Wala sigurong mukha kya di maipost.. O di kaya ay mukhang paa kya walang mukhang maiharap..

Mapanglait tlga ang utak nito... Pero khit nmn tayo,,aminin...gawain din natin yan minsan...

Binuksan nya ang profile nito at bumungad sa kanya sng cover photo nito na mukha ng kaaway niyang si Elisa...

What the...... Fish......!!
Elisa Mondragon pla ang pangalan mo. At bkit kya to ng friend request sa akin? Pgkakaalam ko ay mgkaaway kmi.. Galit na galit nga siya sa akin eh..

Dahil curious ang binata kaya ni accept nya ang request ng dalaga at ngaun...

Friends na sila....

Pero sa facebook lang noh...!!!

Naengganyo siyang tingnan ang timeline ng dalaga..at at...

At napanganga siya sa nakikita nyang videos ng dalaga na nagpo pole dance sa terrace ng bahay siguro ng dalaga...

Npapanganga siya sa bawat galaw ng dalaga na animoy boyfriend nito ang pole... Nakaramdam tuloy siya ng inggit sa pole...

Inggit tlga? Hindi ako inggit.. Slight lang...

Muli nyang tinitigan ang videos pti pictures nito.. Hinahanap nya ang photos nila ng boyfriend nitong si Luis...kaso

Bigo siya...

At ng tingnan nya ang relationship status nito sa info...

Single....

Oh bkit single kung may boyfriend nmn ito...?

Something fishy...

Nakuha pang mgnakaw ng photos ni Elisa itong si Nathan..
Napapangiti na lamang siya habang tinititigan ang mga litratong ito..

Litrato ng dalagang...

Nkpgpapangiti sa kanya ng hindi nya namamalayan...

......

Si Elisa nmn ay nakatulugan na ang ganoong ayos at ng automatic shutdown na ang laptop nya..
....  

Baby NathanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon