harvest 2

2.8K 9 0
                                    

Alam ng lahat kung anu ang nangyayari kapag dumating ang harvest season. The reaper always gets what he wants.

Enrique look at the face of the girl. Tulog ang mga kasama nito dahil pinagod nila ang mga ito kanina. Hindi alam ng mga ito na kinukuhanan ng video ang nangyayari sa loob ng van. Alam nila ang ginawa ni Arthur sa mga babae kaya naman ito ang una nilang pinaglaruan ni Mark.

" dont cry sweetheart." Bulong niya sa babae. Nagumpisang maghubad si Mark at ganun din ang ginawa niya. Walang natirang saplot sa kanila. He approach the two of them on the sofa at sadyang idinikit ang dibdib niya sa likod ng babae. Mark look at him and they move simultaneously. Hinaplos nila ang babae na walang magawa dahil sa pagkakagapos nito. Marks hand is still cupping her sex. Enrique opened her buttocks and press his erection to her backside. The girl whimpered.

" Open your mouth and suck." Utos niya dito sabay subo ng dalawang daliri sa bibig nito. Umiling ang babae. He pinched her nipple hard and she cried in pain. " suck it now!"

Umiiyak na sumunod si Rika sa utos ni Enrique. Nararamdaman naman niya ang daliri ng kaharap niya na ipinasok sa loob niya. Its moving slowly inside her and she was feeling a burning sensation inside.

" tsk tsk. Dont be so rough Enrique." Sabi ng lalaki.

" Im not a patient man Mark." Sagot nito. Kinuha ni Enrique ang daliri mula sa bibig ni Rika at walang sabi sabi na ipinasok iyon sa puwet ng babae. Napahiyaw si Rika sa sakit. Ramdam na ramdam niya ang paggalaw nito. Pilit na isiniksik ang dalawang daliri sa loob niya.

Naramdaman niya ang labi ni Mark sa kanyang dibdib. Sinipsip nito ang kanyang nipple habang labas masok naman sa harap niya ang daliri nito. Naliliyo siya sa halo halong sensasyon na nararamdaman niya. Sakit at sarap, at sa kabila ng kaba ay nararamdaman niya na nag iinit ang katawan niya.

"T-tama na po..." Mahina niyang nasambit.

" were just getting started sweetheart." Bulong ni Enrique sabay kagat ng bahagya sa tenga niya. Sandaling nawala ang daliri ng mga ito sa loob niya pero agad siyang kinabahan ng maramdaman ang pagkalalaki ni Enrique na itinitutok sa likod niya. Tumayo naman si Mark aa harap niya. Nakatindig ang sandata nito at dahan dahang ikinikiskis sa kanya. Nanlaki ang mata niya.

" h-huwag...."

Tinitigan siya ni Mark bago tumingin sa likod niya. Nabigla si Rika ng sabay na pumasok ang mga ari nito sa loob niya. Tila pinupunit siya sa dalawang parte na iyon.

" aaaahh!" Di niya napaigilang mapasigaw.

Sabay na gumalaw ang dalawang lalaki. Yumakap ito sa katawan niya at nagtagpo ang mga labi nito sa balikat niya. They were kissing each other as they invade her body. Napapa igik siya sa sakit. Pumikit siya ng mariin. Umaangat sa sahig ang paa niya sa bawat ulos ng mga ito. She can see Mark as his eyes filled with lust. He was looking at her wet face. Biglang bumilis ang pagbayo ni Enrique sa likod niya. Sumusubsob siya sa dibdib ni Mark. Hinawakan nito ang balikat niya saka ito naman ang kumilos. He match Enrique's pace. Napasigaw si Rika. Hanggang sa may tila gumagalaw sa kaloob looban niya. Napatitig sa kanya si Mark then he smirk.

" you like this huh?" Tanung nito. Namungay ang mata ni Rika. Nanginginig siya at nararamdaman niya na tila may gustong lumabas sa kanya.

" a-ah...a-ano....bakit..ahhh..."

Hindi niya mabuo ang sasabihin. Unti unti siyang naba blangko. Para siyang lumilipad. Bahagya niyang narinig ang pagsigaw ng dalawa at may naramdaman niya ang mainit na likidong tumulo mula sa kanya. Hinang hina siyang napayuko. Nakataas pa rin ang mga kamay dahil sa pagkakaposas.

OneShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon