Umiiyak na naman siya! Why is her life so fu*king unfair? Wala na bang katapusan ang lahat ng paghihirap niya?
" Ipaghain mo na kami nagugutom si Alyssa." Malamig na boses ni Ryu ang nagpabalik sa kanya sa kasalukuyan.
Agad niyang pinahid ang luha na tumulo sa pisngi saka nagmamadaling nag hain ng pagkain. She made sure that everything is complete ayaw niyang magpabalik balik habang nandiyan ang babae ng asawa niya.
Its true. She is the wife pero kung tratuhin siya ni Ryu para lang siyang katulong or worst slave. She cringed when she hear the footsteps going to the dining room. Tinapos niya ang pagaayos pero naabutan pa rin siya ng dalawa. Alyssa was clinging to Ryu's arm. Habang nakayakap naman ang lalaki sa bewang nito. Shes only wearing his shirt that he was wearing when they arrived kanina. Napakagat labi si Leanne.
Nagkasalubong ang tingin nila ni Ryu and she saw him smirk at her. " oh bakit nakatanga ka pa diyan?" Tanung nito. Umiling si Leanne saka halos patakbong tumungo sa kwarto niya. Hindi niya napigilan ang pagiyak. It still hurts! Damn him to hell!
" Hindi pa rin ba tapos ang pagpaparusa mo sa asawa mo?" Nakataas ang kilay na tanung ni Alyssa. Sumubo siya sa ihinain ni Leanne. Minsan naaawa din siya sa babae. Mula ng inuwi siya ni Ryu hindi niya nakita na tumingin sa kanya na may galit ang asawa nito. She would just bite her lip and look down on her feet.
" Hayaan mo siya. She deserves it." Malamig na sagot ni Ryu. Tinitigan niya ang lalaki. Gwapo si Ryu, isa itong business man. May ari ng ilang retail stores that sell clothes and shoes. He can get anyone he wishes.
" So it means its confirmed?" Tanung niya. Uminom siya ng juice saka nagpahid ng labi gamit ang napkin sa gilid ng kanyang pinggan.
Ryu's eyes glinted. Hindi na niya kailangan pa ng resulta ng investigation ng na hire niyang detective. He saw it with his own two eyes. He clenched his teeth in anger. Kung pwede lang sana na ipagtabuyan niya si Leanne he would do it in a heartbeat!
But as it is, ulila na ito. Lumaki sa ampunan bago nagtrabaho sa kanyang shop. When he met her he thought may bumabang anghel mula sa langit. Shes so shy and fresh. Simpleng ganda na di nababahiran ng makeup.
He courted her for almost a yed before she said yes to him. Kahit na mayaman pa siya, hindi siya ahad sinagot ni Leanne. He has to show her that he is seriously in love with her. Then after six months they were married.
Masaya ang unang taon nila. Leanne is a good wife. Hindi na niya ito pinapasok sa trabaho at hinayaan sa bahay. Wala silang naging problema hanggang sa may dumating na sulat sa kanya na may kalaguyo ang asawa niya.
He didnt believe it. Kalokohan lang ang lahat ng iyon. Leanne haz always been faithful to him at alam niya iyon.
Then one afternoon he received a phone call.
" So hindi ka pa rin naniniwala na may lalaki ang asawa mo?" Sabi ng boses sa kabilang linya.
" go home. " then the voice on the other line laughed like a maniac.Agad siyang nag-ayos ng gamit at umuwi sa bahay. Before he reached their gate he saw a man walking out wearing a black jacket and jeans. May dala dala itong maliit na pouch na alam niyang gamit ng asawa niya.
He didnt enter the house when he arrived. Nasusuklam siya sa nasaksihan. He would never believe it if he didnt saw it with his eyes. Shes has another man! And they are meeting each other behind his back?
Nagmamadali siyang umakyat sa kwarto matapos maubos ang alak. Its more than an hour na nakarating siya sa bahay pero hindi pa rin bumababa mula sa kwarto si Leanne. He found her sprawled on the bed. Tulog at walang saplot. She smells of sex and he was so angry that he pulles her off the bed.
Nanlalaki ang mata ni Leanne ng dumilat. Tumulo ang luha nito saka yumakap sa kanya.
" Nandito ka na!" Umiiyak na sabi nito. " takot na takot ako Ryu!"
Imbes na aluin ay sinampal niya ang asawa. How dare she hug him when its so obvious she just had sex with another man on their bed?
" Ryu!" Sigaw ni Leanne di siya makapaniwala na sasampalin siya ng asawa matapos ng nangyari sa kanya. Hinila siya nito sa buhok at halos kaladkarin papunta sa banyo. He opened the shower and pushed her.
Tila nababaliw ito na kinuskos ang katawan niya. Walang pakialam kahit na nabasa ang suot nitong long sleeve shirt at pants. He thoroughly cleaned her. Naawa si Leanne sa sarili at sa asawa.
Maybe he feels so hurt dahil alam nito na nakuha siya ng iba. Pinasok sila ng magnanakaw ng malingat siya ng umaga na iyon. The guy used her body as he pleased. Kung anu anung kababuyan ang ginawa sa kanya. She passed out after the fifth or sixth time. Her body cannot take anymore from him.
" Bakit ka umiiyak?!" Galit na tanong ni Ryu at napahikbi siya.
" Im sorry hon." Sabi niya. Humingi siya ng tawad dahil hindi niya napigilan ang lalaki na iyon sa gusto nito. " Im so sorry Ryu." Umiiyak niyang sabi.
Isang malakas na sampal ang natamo niya. Gulat na napatingin siya sa asawa. Galit na galit ang hitsura nito.
" Youre a slut!" Sigaw ni Ryu. Ayaw sana niyang pagbuhatan ito ng kamay pero kung akala ni Leanne ay madadala siya sa paghingi nito ng sorry nagkakamali ito.
She tried to run away from him kaya naman nainis na hinabol niya ito bago pa makalabas ng kwarto. He wont let her get away! Tutal kasal sila, she will be his slave starting that day!
" Ryu! Nasasaktan ako!" Halos sumigaw si Leanne sa sakit. Hinablot siya ni Ryu at saka ihinagis sa kama. Agad siya nitong kinubabawan at walang sabi sabing inangkin siya.
" aaah!" Napahiyaw siya sa bilis ng pagpasok nito. It was so painful for her. Kanina lang ay kung anu ano ang ipinasok sa kanya ng lalaking iyon. Ngayon namana ay ang asawa niya. " please s-stop!" Pagmamakaawa niya dito.
Ryu didnt stop. He kept on plunging deep within her. Madiin ang pagkakahawak niya sa bewang ng asawa. Youre not going to enjoy this you whore! Sigaw ng isip niya. Naririnig niya ang boses nito pero wala siyang pakialam all he feels is the need for revenge. Ginagag* siya ng asawa niya!
He rode her like theres no tomorrow. Nanlalaban si Leanne so he slap her twice. Tumigil ito ng dumugo ang gilid ng bibig. She kept on crying.
Galit pa rin siya ng matapos. Pero kulang pa. Pina dapa niya ang asawa saka pinasok ang likod nito. Leanne screamed pero wala siyang pakialam. Nagsimula itong manginig. Paulit ulit niya itong pinasok.
"..aah...t-tama n-na..." Parang nagising sa pagkakatulog si Ryu ng marinig ang boses ng asawa. Nanghihina ito at noon lang niya napansin na namumutla si Leanne. Naghahabol ito ng hininga hawak hawak ang dibdib.
Agad niya itong binitawan but she curled herself. Nag kukulay asul na ang mga labi nito habang tumutulo ang luha.
Shes having a panic attack!
Agad na pinatihaya ni Ryu ang asawa. Hinagilap ang brown bag sa gilid ng drawer. Inilapit niya ito sa bibig ng asawa.
" breathe slowly Leanne. Come on.." Utos niya. Ang lakas ng kaba niya. Nang maging maayos ang paghinga ni Leanne, saka lang kumalma si Ryu. He look at her closed eyes. Tumulo ang luha niya. He love her still. Kahit na may iba na ito! Hinaplos niya ang mukha nito.
Nang bumaba ang tingin niya noon niya lang napansin na tumutulo ang dugo sa mga hita nito. Nakadama siya ng awa sa nagawa niya kayat agad niya itong nilinis. He got a wet cloth and put a clean shirt on her afterwards.
Ipinahiga niya sa couch ang asawa then he got all the linens from their bed and brought it outside in the garage where he set it on fire.
Hindi niya hahayaang makaalis si Leanne. She will serve him till he felt its enough for the heartache she cost him!
BINABASA MO ANG
OneShots
Short Storydark world where sinful desires are possible welcome to the dark recesses of my mind.. -freia