Hazy ang tingin ni Juliet sa paligid ng alalayan siyang umakyat ni Romeo sa isang kwarto. Antok na antok na talaga siya.
But what she wasnt ready for ay ang paghalik ni Romeo sa kanya pagkalabas na pagkalabas ng bellboy at mailock ang pinto. He made her stand with her back on the wall. Itinaas lang nito ang palda niya at agad na hinablot ang kanyang panloob na ikinasira nito.
Agad na pinaglayo ang hita niya at walang sabi sabing ipinasok ang kanyang sandata. Napaigik siya.
" s*it ka. Ouch..." Napakapit siya sa balikat nito. Mahigpit naman siyang niyakap ni Romeo. He didnt move but hes breathing hard.
" Im sorry Jules. Sorry...sorry.." Sunod sunod na sabi nito. " Hindi ko napigil Im sorry."
She squirmed and his hold on her waist tightened. Bigla itong kumilos palayo saka isinalya ang katawan sa kanya. She bit his shoulders. Masakit ang harapan niya na tila napupunit pero di ito huminto.
Then she felt his mouth on her nipples. Ni hindi niya namalayan na nabukas na nito ang blouse niya at naibaba ang bra niya. May gumuhit na kuryente sa katawan niya gaya ng nangyari sa sinehan kanina. She felt his tongue on her skin. Tila di ito nagsasawa sa kakatikim sa balat niya. He can feel him sucking on her skin then licking it afterwards hanggang itinaas nito ang isa niyang binti at mabilis ang ginawang paglabas masok sa kaselanan niya. Shes half groaning and moaning. She can feel the familiar tightening in her stomach. Napaawang ang labi niya para mahabol ang hininga. Whatever Romeo was doing, its making her feel good. Hinaklit nito ang isa pa niyang hita. He was supporting her weight with his hips. Napabuka ang mga hita niya at wala na halos pagitan sa kanilang dalawa. He was pounding into her with force.
Nanginig siya sa sobrang emosyon na dala ng pangyayari. She open her mouth to scream or cry out. Di na niya kaya pakiramdam niya ay sasabog siya.
Romeo bit her lip as she moaned loudly.
" oooh Rome! Rome! Sh*t ka! Ahh!"
Mas lalo pa yatang bumilis si Romeo matapos niyang sumigaw. Pero maya maya ay bumagal din ito. Juliet can barely open her eyes pero nakita niyang nakangiti sa kanya si Romeo bago nito dahan dahang ipinulupot ang paa niya sa bewang nito. Napakapit siya ng maige sa leeg nito. She put her head on the crook of his neck habang naglalakad ito papunta sa kung saan.
She felt something soft on her back - kama? Then Romeos weight on top of her. Hindi nito inilabas ang sarili sa kanya. They were both panting hard hanggang sa kumalma na rin siya.
Romeo rained kisses on her face. Murmuring something pero wala na siyang pakialam she felt so drained and tired. Nang muli siyang magmulat ng mata Romeo was again pounding into her hard. Nakataas ang tuhod niya sa balikat nito while he is groaning. She let the emotions carry her till they both cried in ecstacy. Nakakatulog na siya ulit ng muling maramdaman niya ang lalaki sa loob niya. He was behind her and shes lying on her stomach. Nakataas sa ere ang pwet niya at mahigpit ang kapit ng kamay nito sa bewang niya. He was relentless and shes so wet. Wala yatang kapaguran ang bestfriend niya. Wait, bestfriend? Can she call him her boyfriend now? Mamaya na lang siguro niya tatanungin dahil lumilipad na naman siya sa sarap.
Nagising si Juliet sa tahimik na kwarto. Hindi niya alam kung anung oras na dahil walang wallclock. Her body felt sore all over. Nakasuot siya ng manipis na sando na alam niya ay pag aari ni Romeo. Again she slept.
Hindi niya alam kung gaano katagal pero nagising siya na wala pa rin si Romeo. Iika ika siyang pumunta sa banyo saka naglinis ng katawan. Tumawag siya sa reception para itanung kung anung oras na at alamin kung nasaan ang lalaking kasama niya. Umalis daw ito dalawang oras na ang nakakaraan at iniwan ang kotse. Bayad na rin daw ang bill nila. May sasabihin pa sana ito pero ibinaba na niya ang telepono.
Napakagat labi si Juliet. Did Romeo leave her? After what happened between them? Didnt he like her too? Maybe he did but it wasnt enough because he left. Iniwan niya yung kotse.
Siyempre sagot ng rational side niya. He cares for you. You know how to drive yourself home.
Tumulo ang luha niya sa mga mata niya. Im just another one of his fu*k. Naisip niya bakit nga ba di niya tinanong agad kanina? Paano pa siya ngayon haharap sa papa niya? They didnt use protection. What if she got pregnant? Nakakahiya! Mapapahiya ang pamilya niya sa kagagahan niya!
She went to the cr at naupo sa toilet bowl. Her eyes searching for something para maibsan ang sakit sa gitna ng dibdib niya. Napatingin siya sa bintana sa banyo. Maybe she should just leave. Maybe its better if she leave permanently.
Tila wala sa sariling tumuntong siya sa bowl at nangunyapit sa bintana. Kasya siya duon. Nang mailabas ang kalahating katawan she let herself fall. Wala siyang maisip kundi ang mawala na lang. Tumama ang likod niya sa barandilyas na kilalagyan ng emergency ladder. She gasped and suddenly felt herself going cold. Wala siyang maramdaman na sakit. Is that good? Maybe? Did she break something?
She fell on the asphalt on the back of the building. Then she heard a loud breathing beside her. " what did you do Jules?" Naiiyak na tanung ni Romeo. Napadilat siya. Tumutulo ang luha ni Romeo and she felt so pathetic because she cant even move. Bumalik ba si Rome? Hindi ba siya iniwan ng lalaki?
"Jules...Jules..." Kinandong siya nito. Niyakap siya ng mahigpit. " why? Babalik naman ako. Im sorry kung akala mo iniwan kita."
" im sorry. Sorry tanga ako Rome." She was whispering the words." I l-love you..akala ko .."
" ilove you so much." Bulong ni Romeo saka hinalikan siya. Napangiti si Juliet ang sarap naman pakinggan ang iloveyou ng mahal mo. May isinuot na kung anu sa daliri niya Romeo kissed it. Nadako ang tingin niya duon.
Is it a ring? She gasped. Masaya silang nagtitigan.
But then dumidilim na. " matulog na tayo Rome." Bulong niya dito. He kissed her again and again.
Lumungayngay ang ulo ng babae at napaiyak si Romeo. Fatal ang pagkakabagsak ni Juliet but its for the best that she doesnt know. Hes comforted by the thought na wala itong sakit na naramdaman. Her body was twisted and he can see her spine was broken. Nang higitin nito ang hininga ay mapait na napangiti siya. Tinitigan niya ang mukha nito hanggang sa lumabo na ang lahat sa kanya. His thoughts were on her and how much he loves her when his heart gave out. His eyes closed automatically.
Two hours prior
Umalis si Romeo dahil naisipan niyang surpresahin ang babae. Kung bakit kasi nuon pa naubusan ng gas ang kotse niya. Sumaglit siya sa SM at bumili ng singsing bilang promise ring para sa kanyang bff. Naantala ang pagbalik niya dahil na holdup ang sinasakyan niyang jeep. Ibinigay niya ang pitaka pero pinilit kunin ang kahita na nasa bulsa niya. He fought them and ran. Nagtago siya sa may basurahan hanggang umalis ang humahabol sa kanya. Pero di niya napansin na may tama pala siya ng icepick na gamit ng mga holdupper.
Naglakad siya sa likod ng motel nang makaramdam siya ng panghihina. Umupo siya sa tabi ng mga black bags ng basura. Nakatulog na siya pero agad na nagising ng makarinig ng malakas na tunog.
There he saw Juliet. Twisted ang kalahati ng katawan nito. Her head was cushioned by another black bag of trash. The bones on her back is protruding but she didnt even groan in pain.
Romeo made her feel his love till the end. Matagal na kasi niyang gusto si Juliet kaya di siya nagseseryoso sa mga nakakarelasyon niya.
Kinabukasan natagpuan ang dalawang bangkay ng dumating ang taga hakot ng basura. Their hands are clasp tightly at di mapaghiwalay.
Maybe in another dimension where they are, they are laughing and happy. Sana nga.
---------
Hey vote naman dyan if you like this story!
Freia
BINABASA MO ANG
OneShots
Short Storydark world where sinful desires are possible welcome to the dark recesses of my mind.. -freia