Mang Theo Ý Môn (part 14)

703 7 0
                                    

Coi như hết thảy đều không có phát sinh tiếp tục lui tới, nhưng hắn biết, kể từ đó, chính mình trong lòng, khẳng định sẽ có ký kết.

Còn có một lựa chọn, thì phải là đẳng.

Đợi cho ngày mai, Lâm gia hòa Tư Đồ gia xé rách mặt đến giết người cướp của, sau đó hắn có thể đủ biết Lâm Văn khanh chân diện mục.

Là thật giống Nhược Nhược cái kia tiểu thằng nhóc hay nói giỡn như vậy lão thụ nở hoa đâu, vẫn là trong lòng bị thứ thượng một đao, ngày mai buổi tối có thể biết đáp án.

Nhìn Lâm Văn khanh lúc ban đầu băng sương giống nhau mặt, dần dần vì chính mình triển khai miệng cười, cho tới bây giờ vì chính mình miệng cười độc triển, Long Tiếu Vân trong lòng hiển nhiên đã muốn có tuyển hạng, hắn quyết định, đổ một phen

...

"Long lão đại, nén bi thương" Lộ Kính vỗ vỗ Long Tiếu Vân bả vai, chợt lưng qua thân đi.

"Lão đại, muốn khóc liền khóc xuất hiện đi nhân sinh như vậy trường, ái sai vài lần làm sao phương" người từng trải dường như Trương Nhược, không biết là đang an ủi Long Tiếu Vân đâu, vẫn là an ủi từ trước chính mình đâu.

"Đát ~ ăn linh thạch?" Đồng dạng, mộng mộng cũng thể hiện rồi nó cao nhất lễ ngộ, đem chính mình hôm nay số định mức nội cực phẩm linh thạch cực kỳ không tha giơ lên Long Tiếu Vân trước mặt, cẩn thận xem nó ánh mắt, là có thể rất rõ ràng phát hiện bên trong viết, không cần ăn... Không cần ăn... Như vậy tố cầu.

"Đều cấp lão tử cổn lão tử cái gì trường hợp chưa thấy qua a, cần các ngươi vài cái đến an ủi ta cũng không nhìn xem hiện tại cái gì tình huống "

Nói không bị thương là giả , đặc biệt ở lòng tràn đầy chờ mong, lại bị phá hủy thời điểm, thương tổn liền lớn hơn nữa .

Tối hôm nay, Lâm gia cùng Tư Đồ gia thực đúng giờ tiến hành rồi một hồi diễn luyện tốt giết người cướp của xiếc, sự tình phát sinh thời điểm, Lâm Văn khanh liền cùng chút không biết tình dường như, đứng ở Long Tiếu Vân bên người.

Nhìn đến tộc nhân vì ích lợi sẽ đối ân nhân cứu mạng tiến hành giết người cướp của, nàng rất là oán giận đứng ở đạo đức điểm cao, đem hai nhà nhân mắng cái cẩu huyết lâm đầu.

Mắng kia kêu một cái rung động đến tâm can, chính khí nghiêm nghị a kia lời nói nói Trương Nhược hòa Lộ Kính đều cảm động , càng đừng nói Long Tiếu Vân bản nhân.

Ai ngờ ngay tại Long Tiếu Vân tối cảm động thời gian còn không có liên tục vài giây, Lâm Văn khanh trong tay liền xuất hiện một phen ngăm đen chủy thủ... Sự tình liền là như thế này, lại một lần chứng thật sự thật là như thế nào tàn khốc.

Long Tiếu Vân đương nhiên không có bị thương đến, hắn tuy rằng không chú ý tới kia đem sắp cắm vào chính mình trong bụng đao, nhưng trên người mặc đỉnh cao cấp nội giáp đâu...

Mong muốn trung một hồi đánh nhau tự nhiên không thể tránh được, Trương Nhược hòa Lộ Kính kỳ quái là, Long Tiếu Vân làm sao có thể như vậy bình tĩnh, nàng lưỡng bất quá là vì dịu đi Long Tiếu Vân không khí, mới ở song phương giằng co thời điểm, khôi hài một chút , lại không biết Long Tiếu Vân hội như vậy phối hợp.

Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ