Mang Theo Ý Môn (part 7)

1.5K 9 0
                                    

"Biệt xen mồm hãy nghe ta nói." Trương Nhược tội nghiệp nhìn Lai Phúc, chính mình không có xen mồm a xác thực trong lòng là có tò mò gì đó muốn nói tới, thọ nguyên không đủ kia không phải có tục mệnh linh đan thôi, nàng không tin Thục Sơn như vậy cái đại môn phái hội không có.

"Tục Mệnh Đan dược mỗi đương tu vi chỉ có thể đủ dùng một lần, tương đương nói muốn sao hắn đột phá Kim Đan kỳ, nói cách khác, chỉ có thể chờ thọ nguyên hao hết , ý tứ của ngươi ta hiểu được a, người này khẳng định là dùng quá tục mệnh linh đan , không cần phải nói "

"Các ngươi hiện tại xã hội nhìn qua rất hợp hài, kỳ thật có rất nhiều tai hoạ ngầm đâu, ngươi ngẫm lại, Thục Sơn vì sao có thể làm lão 2 vị trí nhiều như vậy niên? Vẫn là bọn hắn có thực lực cường đại tu sĩ tọa trấn là đi, nếu kia người Trúc Cơ Kỳ Đại viên mãn tu sĩ vừa chết, phỏng chừng liên Tử Anh vị trí đều đã không xong, ngươi không nhìn ra bộ dáng của hắn thực rối rắm a, lợi dụ chu tiến thời điểm, đều là nói trở về giúp hắn xin Trúc Cơ đan, một cái môn phái chưởng môn, Trúc Cơ đan đều không làm chủ được, hừ hừ "

"Thục Sơn rối loạn, phía dưới môn phái sẽ có cơ khả thừa, đến lúc đó Tu Chân Giới sẽ đại loạn, đến lúc đó ngươi còn muốn chỉ lo thân mình sao? Theo ngươi kết giao Long Tiếu Vân đệ nhất khoảnh khắc, Tu Chân Giới này phá chuyện này ngươi không nghĩ nhúng tay đều nan thật sự là cái đầu đất, đơn giản như vậy gì đó, đều nhìn không thấu, còn muốn ta cho ngươi giảng" Lai Phúc nói xong, liền khống chế được không gian cấp Trương Nhược đến đây lưỡng đạo lôi, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép a

Liền nha đầu kia thật đúng là không thể chỉ là tăng lên nàng tu vi, vẫn là làm cho nàng lại tiến hóa cái vài năm đi.

Bằng không đến dị thế, cũng không biết nàng hội chết như thế nào .

Tử Anh nhìn Trương Nhược vẻ mặt ngẩn người biểu tình, còn tưởng rằng nàng ở lo lắng đâu, có thể trong chốc lát giật mình, trong chốc lát nhíu mày, trong chốc lát lại giật mình bộ dáng, người này sẽ không là thần bơi đi.

Đối Trương Nhược thực hiểu biết Long Tiếu Vân trăm phần trăm khẳng định người này lại thần bơi, Tử Anh huynh đệ, ngươi tưởng không sai

Hai người ánh mắt giao hội sau, tuy rằng không nói chuyện, áy náy tư vẫn là có thể lẫn nhau nhắn dùm .

"Khụ khụ, ngưng Kim Đan rất khó luyện chế , ngươi có biết đi? Ta cũng không biết sư phụ có thể hay không luyện chế thành công..." Trương Nhược lúc này còn rụt rè , tổng không thể nói, uy , đem ngươi ngưng Kim Đan tài liệu lấy ra nữa, ta cái này tìm người cho ngươi luyện đi

"Đừng lo, ta lần này cầm hai mươi phân ngưng Kim Đan tài liệu, nếu còn chưa đủ trong lời nói, ta lại mặt phái còn muốn nghĩ biện pháp, chỉ cần có thể thỉnh lệnh sư ra tay, tự nhiên, thù lao cũng sẽ không thiếu " nghe được Trương Nhược nhả ra, Tử Anh thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng đại tảng đá cũng hạ xuống .

Đến phía trước, Thái thượng trưởng lão đã nói quá, nếu người ta có thể nhận lấy hắn ngưng Kim Đan tài liệu, như vậy còn có lục thành cơ hội .

Đừng nhìn này tiểu tiểu lục thành cơ hội đâu, thay đổi trước kia, Thái thượng trưởng lão muốn Kết Đan tỷ lệ cơ hồ là linh lớn như vậy đem tuổi , chẳng lẽ gọi hắn lại đi tìm cái gì động phủ? Thôi đi, vẫn là thành thật ở môn phái lý ngốc .

Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ