Mang Theo Ý Môn (part 4)

2K 7 0
                                    

"Mười hai đệ, kỳ thật ngươi không xuất quan phía trước, ta đã nghĩ đem ngươi cái kia tiểu đồ đệ muốn lại đây tự mình chỉ đạo , là ngươi đi ra về sau đối nàng thái độ, mới bảo ta chặt đứt này ý niệm trong đầu, quân tử không đoạt nhân sở ái, đó là ngươi ái đồ, nếu ngươi vừa rồi nói là thật sự, như vậy, này đứa nhỏ về sau cần đã bị lớn hơn nữa chú ý . Ta phía trước là đã làm tông phái chưởng môn, cho nên xem qua một ít bí tân, chúng ta Càn Khôn phái ra quá hai vị lấy ngũ linh căn Kết Anh Nguyên Anh kỳ chân nhân! Đều là ngũ linh căn, cho nên ta đang nhìn đến mười hai đệ cái kia tiểu đồ nhi đầu tiên mắt đã nghĩ đem nàng nhét vào môn hạ , ôi chao, ta sống bát hơn trăm niên, lại còn không biết Nguyên Anh kỳ môn hướng chỗ nào khai đâu, nếu có thể dạy dỗ nhất người Nguyên Anh Kỳ đồ đệ..."

"Đợi chút, đại ca, ngươi có phải hay không lầm , có lẽ kia tiểu oa nhi có thâm hậu bối cảnh, bất quá nàng có thể Kết Anh?" Đinh Nhu Gia không thể tin được, bất quá là một cái luyện khí thất tầng tiểu oa nhi, nếu có cũng đủ đan dược, nàng cũng có thể sinh sôi đem một cái ngũ linh căn phế vật lạp bạt đến luyện khí thất tầng.

"Chúng ta Càn Khôn phái lịch sử thượng, tổng cộng xuất quá hai vị ngũ linh căn Trúc Cơ kỳ tu sĩ, hai vị ngũ linh căn Kết Đan kỳ tu sĩ, hai vị ngũ linh căn Nguyên Anh kỳ tu sĩ!" Tiền bỉnh khôn liếc đinh Nhu Gia liếc mắt một cái, này cửu muội a, bình thường rất thông minh , lúc này còn phản ứng bất quá tới sao?

"Ngài là nói, chỉ cần ngũ linh căn {Tu Chân giả} Trúc Cơ thành công, Kết Anh xác suất là trăm phần trăm ?" Mục hồng thâm một chút đã nghĩ thông trong đó quan khiếu, trách không được đâu, hắn tiểu đồ đệ mới mười tuổi, ở hắn xem ra Trúc Cơ đều là chắc chắn chuyện nhi, một khi Trúc Cơ, tương lai chính là hoạn lộ thênh thang, thật đúng là nghịch thiên đâu.

"Thế nào có chuyện như vậy, ta một cái thổ hệ đan linh căn..." Lão Bát vạn dũng thiện mở to hai mắt nhìn không thể tin, này đại ca càng nói càng mơ hồ .

"Ngũ linh căn Trúc Cơ về sau, thực lực là tầm thường đơn hệ linh căn tu sĩ ngũ lần! Bọn họ người nào hệ công pháp đều có thể sử! Ngươi là thổ hệ đan linh căn, người ta chỉ cần sử xuất mộc hệ pháp thuật, là có thể phá điệu ngươi! Mười hai đệ là hỏa hệ, người ta chỉ cần chuyển hoán thành thủy hệ là có thể, còn không rõ sao? Ngũ linh căn chính là ở Luyện Khí kỳ gian nan một ít, bởi vì sống lâu hạn chế, nhưng là một khi Trúc Cơ, chính là cùng giai nội vô địch!" Tiền bỉnh khôn không ngại đem tự mình biết nói nói cho vài cái sư huynh đệ, dù sao hắn năm tháng không nhiều lắm , Càn Khôn phái còn cần những người này phù hộ đâu, đặc biệt mục hồng thâm, tám mươi lăm tuổi Kết Đan chính là Kim Đan nhị tầng, tương lai Kết Anh cơ hội là phi thường đại .

Cho dù hắn bát trăm tuổi mới Kết Anh, cũng tiếp thượng hắn lục ca ban.

"Có thể xuất ra cực phẩm kim Ngưng Đan, liên Đan Đỉnh Tông tối đẳng cấp cao đan dược bất quá là hạ phẩm kim Ngưng Đan, Tiểu Nhược như sau lưng có cái rất lớn thế lực a, sẽ không là vị kia Nguyên Anh kỳ chân nhân hậu đại đi?" Đinh Nhu Gia bưng kín miệng, nếu nói vậy, nàng trở về phiên phiên có cái gì đưa ra tay , vừa rồi đến thời điểm, không chuẩn bị cái gì thứ tốt, chỉ cho Trương Nhược nhất kiện phòng ngự tính thượng phẩm linh khí, lúc này xem ra kia nha đầu không hiện ra mừng rỡ như điên biểu tình là bình thường , người ta bối cảnh hùng hậu a.

Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ