Tháng giêng lần đầu, dựa theo diệm thành phong tục là muốn ở lại chính mình trong nhà quá , thăm người thân cái gì, muốn theo đại niên sơ nhị mới bắt đầu. Này không. Tháng giêng lần đầu một ngày này, lão Trương gia tam khẩu nhân, ngủ thẳng đại buổi chiều mới đứng lên, Trương Hoa Phượng trực tiếp liền liên giường cũng chưa khởi, sớm ngọ cơm chiều tam đốn hợp cùng một chỗ ăn, là Trương Nhược làm bánh trẻo.
"Nữ nhi, cám ơn ngươi nga!" Trương Nhạc Tây kỳ thật đã sớm đi lên, bất quá nếu nữ nhi cấp làm bánh trẻo, hắn cũng vui vẻ thoải mái không phải, này nữ nhi làm bất luận cái gì ở cha mẹ trong mắt đều là tốt.
"Nhược Nhược, ba ngươi người này thái giả là đi, rõ ràng chính mình chính là lười, còn muốn cùng ngươi nói cám ơn, hai ta trong lúc đó không cần đến này một bộ , là đi!" Trương Hoa Phượng vui rạo rực tiếp nhận nữ nhi đoan vào khay, nếu trong lúc đó đang cầm bát trong lời nói, nàng nằm trên giường còn không gắn nha.
"Ngươi cái không lương tâm ! Nhược Nhược, ngươi nói đúng không là, mẹ ngươi người này chính mình không lễ phép còn xúi giục ta và ngươi trong lúc đó cha và con gái cảm tình!" Trương Nhạc Tây vỗ lão bà một chút, Trương Nhược chính là nhìn không nói gì, nàng này đối ba mẹ nha, hai người thêm đứng lên, tuổi đều nhanh mãn trăm , cũng không có làm đại nhân bộ dáng, ra khỏi phòng đi ăn chính mình kia phân .
2007 niên ngày đầu tiên thực bình tĩnh trôi qua, không ai cọ cơm, cũng không có gì đặc biệt chuyện phát sinh. Ngày hôm sau là đại niên sơ nhị, vốn đâu có nếu buổi sáng không có khách người đến trong lời nói, người một nhà sẽ hồi Trương gia thôn , bất quá ý tưởng là tốt, sơ nhị sáng sớm, Trương Nhược gia đại môn đã bị nhân chụp tỉnh.
"Ai a! Đợi chút a, này thất sớm bát sớm , đến đây cũng không biết đánh cái điện thoại!" Kỳ thật đã muốn chín giờ hơn, cũng không tính sớm, Trương Nhạc Tây đôi tuy rằng đã muốn tỉnh, này không phải lại ở ổ chăn lý xem tivi thôi, khó được nghỉ ngơi thiên.
"Nhạc Tây, ngươi oán giận cái gì a, bên ngoài lại nghe không thấy, quần áo nhanh chút mặc vào đến, ngươi này oán giận nửa ngày, còn có thể không cho nhân mở cửa nha!" Trương Hoa Phượng quở trách trượng phu, vốn thôi, nàng lão công người này liền ái niệm, xem ở nhà đại chuyện nhỏ đều là hắn làm , nàng cũng liền nhận thức . Này lỗi nặng niên , còn lải nhải! Người khác gia đều là nữ nhân nói nhiều, đến nhà nàng liền đảo lại ! Ách, ngài động không nếu nói đến ai khác gia đều là nữ nhân nấu cơm đâu?
"Ta này không phải mặc thôi, ngươi cũng mau nhất điểm, liền ngươi chậm nhất, ôi chao, ngươi đánh trước cái điện thoại đi lên, kêu Nhược Nhược xuống dưới, có khách người đến , ôi chao, sớm như vậy là ai a? Trang việt bọn họ hẳn là không có khả năng đi, cũng là cái đồ lười!" Lưu loát mặc quần áo, Trương Nhạc Tây mượn thượng cái chìa khóa xuất đi mở cửa , từ Tiểu Hoàng chuyển qua trong phòng trụ về sau, Trương Nhạc Tây mỗi ngày buổi tối đều phải đem lầu 5 bán kia đạo môn khóa thượng, ai biết này lỗi nặng niên kẻ trộm có phải hay không muốn kiếm bút quá tiết phí a!
"Đến đây, đến đây!" Trương Nhạc Tây lớn giọng hướng về phía ngoài phòng hô, hẳn là cũng có thể nghe được điểm, này không, bên ngoài không phải không nhúc nhích tĩnh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu Lê
RomantizmThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, làm giàu, hoàn. Sơ lược : Năm năm, suốt năm năm! Nàng ngày đêm điên đảo, đần độn, chỉ vì một đêm vô miên. Kỳ thật, nàng không lớn như vậy thù hận, cho nên giết người p...