Giữa trưa ăn cơm, Lý đại đương nhiên sẽ không thật sự muốn Trương Nhạc Tây cùng hắn một đạo ăn cái gì công tác cơm cặp lồng đựng cơm , mà Trương Nhạc Tây cũng sẽ không mang theo lão bà đứa nhỏ, hai người không uống vài chén rượu, theo cặp lồng đựng cơm sự kiện bắt đầu tán gẫu, không biết như thế nào liền cho tới Trương Nhược công tác.
Thứ hai cuốn đệ 432 chương tướng
Đệ 432 chương tướng
"... Ngươi nói ta nói được đúng hay không, một nữ hài tử an toàn làm lão sư không phải rất tốt? Ta thực không phải trọng nam khinh nữ, lúc trước ngươi tẩu tử mang thai thời điểm, chính là ta nói , tốt nhất sinh cái con gái, ngươi tẩu tử trong lòng cũng là tưởng sinh con trai . Ta này không phải là không nghĩ nàng thái vất vả thôi, khiến cho hiện tại ngươi tẩu tử đều oán thượng ta , tối hôm qua thượng khuya khoắt đem ta kêu đứng lên, theo ta nói cái gì Nhược Nhược nhân sinh là chính nàng , liền nàng đau lòng nữ nhi a?" Trương Nhạc Tây oán giận một phen, cầm lấy một bên chén rượu rầm rầm quán hai khẩu.
Sở dĩ mới quán hai khẩu, là hắn vị giác ở hai khẩu về sau khôi phục tác dụng , này rượu thật khó uống a, nghĩ, Trương Nhạc Tây liền theo áo khoác áo lý lấy ra nhất bình nhỏ rượu, phân biệt rõ một ngụm, ân, rượu nên là này vị nhân thôi.
"Không đúng, đại ca, ngươi cũng đừng trừng ta , nói như vậy nửa ngày, ý tứ của ngươi ta cũng hiểu được , ngươi không phải là cảm thấy đại chất nữ làm khác công tác quá mệt mỏi thôi, ta đây khả nói cho ngươi, giáo sư này chức nghiệp nửa điểm đều không thoải mái." Lý chiếm quốc cũng tốt rượu, này không, rượu cái mũi nghe vị nhân , nói chuyện nói bán lạc đã đem thủ lược đi qua, đáng tiếc Trương Nhạc Tây lỗ tai ở nghe hắn nói nói đâu, thuộc hạ lại không thả lỏng, không có thể được thủ.
"Hiện tại nhà ai không phải con một a, làm lão sư tốt như vậy làm đâu? Khác không nói, quốc gia là có chính sách quy định giáo sư hưởng thụ nhân viên công vụ đãi ngộ, nhưng giáo sư dù sao không phải nhân viên công vụ, cho dù là nhân viên công vụ kia không phải còn có mạt vị đào thải chế độ sao? Chén vàng cũng không phải tốt như vậy phủng ." Không cho tới hảo tửu, Lý chiếm quốc đành phải liền chính mình chén rượu đối phó một ngụm, vì sao kêu giản lược nhập xa dịch, từ xa nhập kiệm nan, hắn hôm nay xem như đã biết.
"Đại ca, ngươi đừng vội, trước hết nghe nghe ta cái nhìn a. Ngươi nói muốn Nhược Nhược khảo giáo sư, hẳn là trung học giáo sư đi?" Gặp Trương Nhạc Tây gật đầu, Lý chiếm quốc tiếp tục nói: "Trung học lão sư kia nhưng là tối vất vả bất quá , Nhược Nhược thượng trung học lúc ấy có bao nhiêu mệt, ngươi không phải tiền một trận còn theo chúng ta nói lên thôi, trung học lão sư so với trung học sinh càng mệt bọn nhỏ bảy giờ không đến sẽ đi học giáo đi, lão sư còn có thể so với đệ tử trễ? Buổi tối 9 giờ rưỡi mười điểm tan học, làm lão sư cũng không thể trước tiên đi, ngươi nói đúng không?"
"Đó là chủ nhiệm lớp a, Nhược Nhược có thể không làm chủ nhiệm lớp , nhà chúng ta cũng không kém kia vài cái chủ nhiệm lớp tiền thưởng." Trương Nhạc Tây lúc trước chỉ lo phân tích người nào chức nghiệp tốt lắm, ở hắn xem ra giáo sư là thực không sai chức nghiệp , khả hắn không hướng ở chỗ sâu trong tưởng a, chỉ lo cân nhắc làm giáo sư ngày nghỉ nhiều, đệ tử khi nào thì nghỉ, bọn họ cũng đi theo nghỉ, lại không nhớ tới giáo sư mỗi ngày công tác thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu Lê
RomansThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, làm giàu, hoàn. Sơ lược : Năm năm, suốt năm năm! Nàng ngày đêm điên đảo, đần độn, chỉ vì một đêm vô miên. Kỳ thật, nàng không lớn như vậy thù hận, cho nên giết người p...