Mang Theo Ý Môn (part 2)

3.7K 19 1
                                    

Trương Nhược trên thực tế cũng không có gì mục đích, giống này chân chính đào bảo giả, hoặc nhiều hoặc ít đều có đều tự lĩnh vực, này thích ngọc khí, vậy thì chuyên môn xem ngọc khí kia nhất quán; cái kia đối đồ sứ có hứng thú phải đi xem đồ sứ kia nhất quán; cũng có thích thi họa cái gì, bất quá nơi này thi họa quầy hàng không phải rất nhiều.

Lui tới trong đám người rất ít nhiều năm khinh nam nữ, phần lớn là chút trung niên nhân, có mục đích tìm kiếm chính mình trong lòng hảo, không ở một cái quầy hàng tiền nghỉ chân trong lời nói, ít nhất đều đã dừng lại vài phút, trong tay còn đều đã cái kia kính lúp, ở chính mình phân biệt, có chút nhân ở hòa quán chủ giảng giá, những người này hẳn là chính là đồ cổ cất chứa thị trường chủ lực đi.

Bất quá này đồ cổ thị trường nhìn náo nhiệt quý náo nhiệt, Trương Nhược trong lòng cũng biết, thật muốn là ra tay mua cái gì trong lời nói, vẫn là cẩn thận tuyệt vời, đồ cổ vòng luẩn quẩn nhân, kia há mồm chính là một cái chuyện xưa, một cái đoạn tử, lừa dối ngươi liền đem kia vật cấp mua xuống dưới , trở về tìm người nhất xem xét, hơn phân nửa là giả hóa đồ dỏm!

Tục ngữ nói hảo, chết đuối phần lớn là biết bơi , Trương Nhược không biết bơi, cho nên bình thường đi ngang qua cái cái gì kiều đều đã nơm nớp lo sợ , đối đồ cổ đi, nàng có thể nói là không biết gì cả, so với kia một ít đối đồ cổ cái hiểu cái không, nửa đời không quen nhân, muốn an toàn một ít, vì sao, bởi vì đồ cổ thị trường bình thường tể liền là như vậy nhân a, những người này ký có cất chứa này nọ mức độ nghiện, trong tay lại có một ít tiền, còn cảm thấy chính mình bản sự không sai, không lừa dối bọn họ lừa dối ai đi a.

Hơn nữa này cất chứa thị trường tiềm quy tắc chính là thật giả đều có, chẳng sợ ở chỗ này ngươi đào đến một cái lão vật, không chuẩn vẫn là Thanh triều thời điểm lão phảng đâu, này tạo giả chuyện này, cổ đã có chi a.

Chung quanh chuyển động Trương Nhược vẫn là rất dẫn nhân chú mục , thứ nhất là Trương Nhược nhìn mặt nộn, rất ít có như vậy tuổi tiểu hài tử lúc này đến dạo quỷ thị, thứ hai là, Trương Nhược hôm nay xuyên thực tiên diễm a, phấn nộn phấn nộn , ở một đám trung niên nhân màu xám điều lý, có thể không dẫn nhân chú mục thôi.

Này không, Trương Nhược nhìn đến một cái bán thi họa sạp liền ngồi xổm xuống , này đó muốn nói là bản đơn lẻ di sách , còn có chút xem đầu, khác này bình bình quán quán, hoặc là ngọc khí linh tinh , Trương Nhược xem không tốt, cũng không muốn nhìn, cho dù là thực hóa đi, cũng không biết có phải hay không người nào huyệt lý lấy ra đến, nàng còn không bằng chính mình đi đổ thạch đào làm hai khối đâu.

Này đó thư đi, ít nhất còn có thể xem một chút, cọ xát nhất điểm thời gian, người ta xem này đó thi họa cái gì bình thường là ở xem nó lịch sử, bất quá Trương Nhược không giống với, nàng là ở xem nội dung.

"Tiểu cô nương, ngươi là cùng trong nhà người đến đi, năm nay nhiều ?" Này thi họa quán chủ nhân là cái râu hoa râm lão gia tử, sạp bãi có chút hẻo lánh, lúc này còn không có nhân hỏi thăm đâu, khó khăn có người lại đây , vẫn là cái tiểu hài tử, ngồi chỗ phiên thư sẽ không na địa phương , khi hắn người này là tiểu thư quán đâu?

Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ