Ở bình thường, Trương Nhược tiểu đầu qua sẽ tưởng một ít mạc danh kỳ diệu vấn đề, tỷ như, nhân loại tu chân, theo đuổi thân thể lực lượng, rốt cuộc là vì cái gì đâu?
Đại Thừa Kỳ tu sĩ, đã muốn là đứng ở Tu Chân Giới cao nhất , khả cố tình phi thăng tiên giới, cũng là cơ hồ mỗi một cái {Tu Chân giả} hướng tới. Phi thăng tiên giới sau, lại như thế nào đâu? Tiên nhân tu vi bất quá là cho nhân điếm để , theo cao cao tại thượng thế giới đỉnh núi ngã xuống đáy cốc, loại này tư vị, chỉ sợ chịu khổ sở đi.
Nhưng mà, thật vất vả ở tiên giới đứng vững gót chân về sau đâu? Này tiên quân, Tiên Đế nhóm, người nào không ở chờ đợi chính mình có một ngày có thể đột phá thành thần ?
Bọn họ không biết thành thần về sau tình cảnh? Trương Nhược cũng là không tin , bọn họ khẳng định đều biết nói, thành thần sau, lại là một cái Tòng Linh Khai Thủy quá trình. Lại cố tình như trước lựa chọn đi lên như vậy một cái lộ.
Đại đa số nhân, nhiều quyền lợi khát vọng, lực lượng theo đuổi... Giống Trương Nhược như vậy bại lười tên, chỉ sợ là vĩnh viễn đều hiểu rõ không đến trong đó chân lý .
Có thể nói, Hoàng Phủ thế gia toàn bộ cao thủ đều đến đây, Trương Nhược đều không nhất định hội truật, tiến công nàng không được, chẳng lẽ tự bảo vệ mình còn có thể có vấn đề sao? Nan liền nan ở Hoàng Phủ thế gia kia một gian địa lao.
Vô luận là ở Hoàng Phủ lãnh hương vẫn là Nạp Lan Trân xem ra, này chỗ địa lao lớn nhất sử dụng, chính là ngăn cách thần thức, khả cố tình, này hạng nhất, cũng là không làm khó được Trương Nhược .
Nàng thần thức cường hãn như vậy, cho dù là này tiên giới tầng cao nhất kia vài vị Tiên Đế đến đây, đều đã mạc thán không bằng. Vô luận là tiên đan sư vẫn là tiên luyện sư, cơ hồ đều đối thần thức có gần như hà khắc yêu cầu, mà Trương Nhược này biến thái, cố tình ở điểm này thượng, nhất điểm vấn đề đều không có.
Lai Phúc tổng nói Trương Nhược tính tình, là chúc rùa . Bắt tay vào làm đê giai tiên khí luyện chế khi, hoàn hảo chút, đợi cho thủ pháp từ từ thuần thục, nha đầu kia luyện chế cơ hồ đều là phòng ngự loại tiên khí.
Này cũng là vì sao Trương Nhược lúc trước dám một mình đan thương thất mã tìm tới môn đi nguyên nhân, bởi vì nàng tự tin Hoàng Phủ thế gia nhân thương không đến nàng.
Nhưng là, địa lao lại khó giải quyết , nếu như Trương Nhược không có nhìn lầm, kia nhưng là vẫn thần thiết a dựa theo Lai Phúc cách nói, lớn như vậy khối vẫn thần thiết, cho dù là ở Thần giới, cũng là khắp nơi thế lực, tranh tướng mua gì đó, ở Hoàng Phủ thế gia, thế nhưng bị dùng để làm địa lao
Vẫn thần thiết ngăn cách thần thức tác dụng, ở Thần giới bất quá là hạng yếu, nhưng là ở tiên giới, lại bị làm như chủ yếu tính năng , ngươi nói có kỳ quái hay không.
Trương Nhược ở tiên giới thời gian mặc dù ngắn, nhưng là thông qua đông cực tiên đi, nàng đoạt được đến luyện khí tài liệu, cũng là đủ quý hiếm , cố tình, này vẫn thần thiết, nàng chưa bao giờ gặp quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu Lê
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, làm giàu, hoàn. Sơ lược : Năm năm, suốt năm năm! Nàng ngày đêm điên đảo, đần độn, chỉ vì một đêm vô miên. Kỳ thật, nàng không lớn như vậy thù hận, cho nên giết người p...