Long Tiếu Vân vừa tiến đến, liền triều cục cưng nhóm nghênh lên rồi, chính mình không có tiểu hài tử, Long Tiếu Vân đối người khác gia tiểu hài tử, cũng phá lệ thiên vị.
Bốn mùa cục cưng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, không phải người xa lạ cho nên cũng không khóc, lại cúi đầu tự cố tự trảo Con Rối hòa xếp gỗ ngoạn nhi .
"Không lương tâm vật nhỏ, nhìn thấy ta nhất điểm cũng không nhiệt tình a?" Long Tiếu Vân có chút bị thương, ôm quá ly chính mình bên này gần nhất hồng y hạ hạ hôn một cái.
Hạ hạ cá tính hòa tên của hắn giống nhau, là bốn mùa cục cưng trung, nhiệt tình nhất ái tiếu , bị Long Tiếu Vân râu đâm một chút, cũng là khanh khách tiếu, trong tay món đồ chơi lại không nhưng, hắn rốt cuộc có thể hay không nhận là ai ở ôm hắn nha?
"Bọn họ mới mất hứng đâu, cọ ăn cọ uống Long bá bá lại tới nữa." Đứa nhỏ mẹ mặt đầu cũng chưa hồi, lực chú ý còn tại trong tay máy tính màn hình thượng, danh trinh thám Conan lại đổi mới .
"Ta khi nào thì cọ ăn cọ uống lên, thế nào thứ đến chưa cho bốn mùa cục cưng nhóm mua lễ vật ?" Long Tiếu Vân nói được ủy khuất, theo trữ vật vòng tay lý đem trên đường mua món đồ chơi thừa dịp chung quanh không có người, đều ngã đi ra.
Quả nhiên, lần này, bốn mùa cục cưng nhóm lực chú ý đã bị hấp dẫn lại đây , hạ hạ đã muốn ở Long Tiếu Vân trong lòng , cái khác xuân thu đông cũng vứt bỏ trong tay cũ món đồ chơi, triều tân đi đi qua, một đám cười đến hăng hái.
Long Tiếu Vân nan có thể khinh địch như vậy kêu cục cưng nhóm đắc thủ a, mượn món đồ chơi đùa với bọn họ, bốn mùa cục cưng đều thực thông minh, mới ba tháng nhiều tháng sẽ tọa hội đi, còn có thể bán manh, chính là bán manh không thể làm cho Long Tiếu Vân lúc trước lọt vào bỏ qua tâm lý đợi cho trấn an, còn tại đùa với bọn họ.
Vì thế tùng tùng cái thứ nhất bỏ gánh mặc kệ , miệng nhất biển, quyệt tiểu mông đi hướng mẹ, cáo trạng đi.
Thứ hai cuốn đệ 692 chương đây là. . . Béo ?
Đệ 692 chương đây là. . . Béo ?
Ba tháng đại tiểu bất điểm thế nhưng còn có thể cáo trạng? Quả nhiên là Nhược Nhược thân sinh .
"Ta hôm nay cũng không phải đến cọ cơm ăn ngươi không cần cái dạng này đi?" Hôn bảo bối hạ hạ một ngụm, Long Tiếu Vân lưu luyến đem tiểu tử kia thả lại thảm thượng.
Bốn vật nhỏ rõ ràng bộ dạng đều giống nhau, tính cách như thế nào còn kém nhiều như vậy đâu, vẫn là hạ hạ cùng hắn thân a Long Tiếu Vân trong lòng cảm khái, lại không biết, kỳ thật hạ hạ tiểu gia hỏa này mới là tối gian xảo , hắn đối từng cái đại nhân đều giống nhau, gặp người sẽ a vô nha cái miệng nhỏ nhắn tiếu, thân mật không phải nhằm vào hắn một cái .
Như vậy tiểu bằng hữu trưởng thành về sau có thể gọi là cái gì đâu? Hai mặt? Nga, không không không, hẳn là khéo léo mới đúng
Tục ngữ nói, một tuổi xem đại, ba tuổi xem lão. Trương Nhược tứ con trai tuy nói dung mạo thượng không có chút khác nhau, nhưng là tính cách cũng là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, vẻn vẹn ba tháng, có thể nhìn ra chút manh mối đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu Lê
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, làm giàu, hoàn. Sơ lược : Năm năm, suốt năm năm! Nàng ngày đêm điên đảo, đần độn, chỉ vì một đêm vô miên. Kỳ thật, nàng không lớn như vậy thù hận, cho nên giết người p...