Càng miễn bàn, cái kia rổ thể tích, thật sự tiểu có thể .
Theo sau, nghe qua môn điếm quản lí Lucy giải thích, Benjamin, mới biết được tiền một ngày chuyện đã xảy ra.
Nghe nói Sofia thế nhưng bị một cái quả cam, dẫn tới thất thố, Benjamin đối Trương Nhược kia rổ hoa quả cũng tốt kỳ đi lên. Mấy năm gần đây, theo Internet tin tức thời đại tiến đến, Hoa Hạ này nguyên bản ở người phương Tây trong mắt thần bí Đông Phương quốc gia cổ, đã muốn dần dần xốc lên hắn cái khăn che mặt .
Chính là, Hoa Hạ sơ quả cũng như vậy mê người sao? Phải biết rằng, toàn bộ California thượng lưu xã hội đều biết nói, Sofia tiểu thư, từ nhỏ liền đối hoa quả có đặc thù yêu thích, có thể vào được nàng khẩu hoa quả, đều là theo thế giới các nơi, tinh khiêu tế tuyển đi ra .
Ân, hắn có phải hay không cũng nên tìm một cơ hội, đi thần bí Hoa Hạ nhìn xem đâu, tìm một ít Đông Phương nguyên tố, nhấm nháp một chút Hoa Hạ mỹ thực?
"Benjamin, Nhược Nhược là bằng hữu của ta, ngươi cần phải vì nàng thiết kế nhất khoản, thích hợp nhất nàng xinh đẹp áo cưới nga" Sofia áp căn không đi nghĩ nhiều, vì sao Trương Nhược có biết trước năng lực giống nhau biết chính mình sẽ ở môn điếm đẳng nàng, còn trước tiên chuẩn bị tốt hoa quả.
Từ nhỏ sinh hoạt tại địa hạ thế lực gió lốc trung tâm, Sofia đối nguy hiểm mẫn cảm, tuyệt đối khác hẳn với thường nhân, chỉ cần nàng trực giác Trương Nhược sẽ không hại nàng tựu thành , nói sau, chính mình còn không phải tìm người điều tra này có ngoại tổ mẫu hơi thở cô gái, đẳng ở trong này, không vì tiếp cận nàng sao?
Nếu nàng mục đích đạt thành , liền không có gì hay do dự .
Nguyên bản, thu Trương Nhược nhất cái giỏ hoa quả, Sofia còn chuẩn bị hoàn lễ, đưa nàng một bộ định chế lễ phục .
Làm sao dự đoán được, Trương Nhược tùy tay lấy ra nữa nhất tráp châu báu, có thể hoảng hoa thế giới này thượng tuyệt đại đa số nữ nhân mắt nha.
, may mắn nàng không có làm cái loại này tự rước lấy nhục chuyện, người ta vẫy vẫy thủ liền quăng xuất mấy ngàn vạn Mĩ kim châu báu, chính mình hiện tại chính là cái người thừa kế mà thôi, còn không đến chân chính cầm quyền thời điểm đâu, gia tộc cũng không phải là nàng một người định đoạt .
"Đương nhiên, đương nhiên, đây là nhất định , Nhược Nhược tiểu thư này đó châu báu, tùy tiện xuất ra nhất kiện đều là cực phẩm, người xem như vậy tử có thể chứ..."
Làm một gã quốc tế đứng đầu thiết kế sư, Benjamin trong óc, tự nhiên có không đếm được thiết kế, còn chưa kịp thực thi, gần nhất là tài liệu có hạn, thứ hai ma, tuy nói Hoa Hạ có câu ngạn ngữ tên là nhân muốn ăn mặc, Phật muốn kim trang.
Nhưng nếu là mặc quần áo nhân không đúng, nhất kiện trang phục hiệu quả, cũng sẽ đại suy giảm .
Benjamin thiết kế lễ phục, trên cơ bản giống nhau liền nhất kiện, đều là độc nhất vô nhị tác phẩm nghệ thuật.
Cho dù là vì kiếm tiền, hắn cũng luyến tiếc đem chính mình thiết kế, bạch bạch đạp hư .
Đãi chinh Trương Nhược đồng ý sau, Benjamin lại buông ra tay chân, ý làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu Lê
RomansaThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, làm giàu, hoàn. Sơ lược : Năm năm, suốt năm năm! Nàng ngày đêm điên đảo, đần độn, chỉ vì một đêm vô miên. Kỳ thật, nàng không lớn như vậy thù hận, cho nên giết người p...