Mang Theo Ý Môn (part 11)

979 3 0
                                    

"Lai Phúc, ngươi thật xác định đây là một cái đản?" Trương Nhược gian nan nuốt nước bọt, nói thật ra , nàng thích lông xù sủng vật, nhưng là đối cái khác động vật, nàng thật đúng là thích không đứng dậy.

Càng đừng nói loài chim , Trương Nhược vẫn đều cảm thấy chính mình cùng loài chim phạm hướng. Mới trước đây, Trương mụ liền ái dưỡng điểu, nhìn đến điểu lung phụ cận này bẩn hề hề béo phệ, đến mùa hè còn dễ dàng tao ruồi bọ, Trương Nhược liền như thế nào đều thích không đứng dậy.

Tuy rằng hết thảy uy thực quét tước sống, đều có Trương mụ đang làm...

Thứ hai cuốn đệ 539 chương hoạn nạn uyên ương

Đệ 539 chương hoạn nạn uyên ương

【 đệ nhất càng hôm nay nhất vạn tám ngàn tự đổi mới. 】

Mọi người mới trước đây nhìn đỉnh đầu Clover (3 lá) quạt điện, đều có nó hội từ đầu thượng đến rơi xuống sợ hãi, có hay không? Trương Nhược mới trước đây cũng bất quá là một cái thực bình thường tiểu hài tử a, tự nhiên cũng có cái loại này ý tưởng

Bất quá này cùng điểu có cái gì quan hệ?

Mấu chốt chính là ở trong này , Trương Nhược mới trước đây đối loài chim vốn không có ái. Có một lần trương ba Trương mụ đi làm việc quên uy điểu, liền gọi điện thoại cấp lúc ấy phóng nghỉ hè ở nhà Trương Nhược, kêu nàng uy một chút.

Trương Nhược tuy rằng lòng tràn đầy không muốn, nhưng vẫn là thực nghe lời chạy tới mở điểu lung uy điểu, ai biết kia chỉ không biết tốt xấu Tiểu Hoàng điểu thân cổ sẽ cắn nàng, một chút đã đem Trương Nhược dọa trở về phòng gian , liên điểu lung đều quên quan.

Qua bán giờ, Trương Nhược ra khỏi phòng đi toilet, liền thấy trống trơn điểu lung cùng chói lọi rộng mở điểu lung môn, một chút liền sốt ruột , lúc ấy ba mươi tám độ cực nóng a, phòng khách lại không có khai điều hòa, vì thế Trương Nhược đã đem quạt điện mở ra chung quanh tìm điểu, sau đó...

Sau đó chắc hẳn phải vậy ngươi liền bi kịch thôi. Ở Trương Nhược khó khăn tìm được kia chỉ Tiểu Hoàng điểu, thực vui vẻ nhất phác sau, kia chỉ Tiểu Hoàng điểu liền bi thúc giục bay đến quạt điện thượng, hồn về Tây Thiên .

...

Lai Phúc vẫn nhìn Trương Nhược thần du, bởi vì này thời điểm Trương Nhược cũng không có ngăn cách chính mình cùng Lai Phúc trong lúc đó thần thức liên hệ, này không, Lai Phúc lại đào ra nhất kiện người nào đó mới trước đây đã làm chuyện xấu. Phải biết rằng thẳng cho tới hôm nay, Trương mụ còn tưởng rằng kia chỉ dưỡng đã hơn một năm, đã muốn sẽ nói nhĩ hảo Tiểu Hoàng điểu chính là bay đi mà thôi...

"Nhược Nhược, ngươi làm chuyện xấu a" nhìn Trương Nhược trên mặt phấn khích biểu tình, Lai Phúc cười xấu xa nói.

"Ta nào có, ta lại không phải cố ý , ai kêu nó muốn bay đến quạt điện đi lên " Trương Nhược có chút chột dạ phản bác nói, nói thật ra , đời này Trương Nhược cũng chưa làm qua cái gì chuyện xấu, đây là ở lại trong lòng nàng trong đó nhất kiện.

Trọng Sinh Mang Theo Ý Môn - Cam Thảo Thu LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ