Thank you for this wonderful banner xxbamchuxx :* Cutieee nya!
***
Hashtag // Thirty: #BestfriendWho?
Avery's POV
I really don't know why he is here. Ang tagal na naming hindi nagkita. Almost 4 or 5 years? I don't know.
After third year high school, nagtransfer kasi siya sa ibang school. And look at him now, ang gwapo gwapo niya na. It's so far from the Luis I've known when I was still in high school. He's well-built now, sobrang ganda ng katawan at naka-suit and tie pa.
"Are you just gonna stare at me, bams? Come on. It's been years!" He smiled at me, flashing his perfect set of white teeth.
Halos hindi pa rin ako makapagsalita at makakilos. Of course! I was shocked by his sudden appearance and I still don't know what to do whether to hug him or just say hello to him, lalung-lalo na't nakatingin nang masama si Raven sa akin, naghihintay kung anong hakbang ang gagawin ko.
Nakahalukipkip pa siya sa gilid ko, wearing a dark expression. Nakaigting ang kanyang bagang, obviously pissed.
Now I remember Raven asked me who chatted me on Facebook. Wala naman kasing profile picture iyon, malay ko bang legit na si Luis 'yon.
Tumikhim ako.
"Uh, hello! Pumasok ka muna, Luis." I laughed nervously. Inimbitahan ko pa talaga siya na parang bahay ko ito. Nakakahiya. Anyway! I looked at Raven and smiled widely at him, pinanlakihan ko pa siya ng mga mata. I'm sorry, baby.
Umiling lamang siya tsaka pumasok sa loob.
He's annoyed again. Hays. Pupuntahan ko iyon mamaya kapag nakausap ko na itong kabute'ng wala akong kaalam-alam kung bakit sumulpot.
Hinawakan ko si Luis sa kanyang braso at iginaya sa loob. Well, katulad noon.
"Paborito mo pa rin talaga ang paghila sa braso ko, ano? Hindi na ako 'yong patpating Luis noon, ah!" Proud pang sabi niya.
Ngumisi ako at tinampal ang braso niya. Ang kapal!?
"Ang yabang mo. Mas yumabang ka pa talaga kaysa noon! Pwe." Tumawa lang siya sa sinabi ko. "Teka lang, bakit alam mong nandito ako? Hindi kasi ako dito nakatira, eh. Paano mo nalaman?"
Ikinibit balikat niya lang iyon. "Well, I have sources." Ngumisi siya.
Ibang klase na talaga tong lalaking ito ngayon. May sources sources ng nalalaman!
"Mukha mo, Luis! Sources mo mukha mo!" Tumawa ako. "Bakit ka nga kasi nandito?" I asked, curiously.
Nakaupo na kami ngayon sa sofa. He's beside me. Napalinga pa ako, hinahanap si Raven. But unfortunately, he's nowhere to be found. Galit ba 'yon?
BINABASA MO ANG
My Possessive Hunk Husband (Possessive Series #1) #Wattys2016Winner
RomanceAvery Guevarra Lim, a lady with class and a woman with brain tends to marry a Class-A womanizer, Raven Lim. They quarrel and annoy each other the whole time but despite that, a secret is hidden somewhere between them. Would they accept the fact? Or...