When the bully finally meets her match

10.2K 90 6
                                    

WARNING: THIS IS A GIRLXGIRL STORY. KUNG AYAW NYO NG GANITONG KLASE NG STORY YOU CAN LEAVE THIS PAGE AND LOOK FOR ANOTHER STORY THAT YOU LIKE. SALAMAT

_____________________________________________________________________________

Aso at Pusa

Yan ang lagi nating naitatawag sa dalawang taong hindi magkasundo sa at lagi nalang nagtatalo.

Yun bang hindi nakukumpleto ang araw ng isa't-isa na walang bangayan at barahan na nangyayari.

Yung tipo na hindi sila pwedeng ikulong sa iisang kwarto na walang ibang kasama kundi silang dalawa lang kasi baka may hindi magandang pangyayari ang magaganap.

Yun bang kulang nalang eh isumpa nila ang isa't- isa.

What if one day they are left with no choice kundi ang pakitunguhan at makipag cooperate sa isa't- isa?

Magbabago ba kaya ang lahat? Magkakasundo kaya sila?

May pag asa pa kayang magkagustohan sila kung halos kada minuto eh nag aaway sila?

Will they learn to love and care for each other?

Or mananatili lang silang parang Aso't Pusa hanggang sa dumating yung araw na hindi na nila kailangan pang pakitunguhan ng maayos ang isa't-isa?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dahil na miss ko sina Althea at Raven sa nabura kong story na You change my life you change me. Muli ko po silang ibinabalik sa isang magulong storya. hope magustohan nyo.

salamat

-LonelyVamp

When the bully finally meets her matchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon