x1 Akin lang si Enrique PERIOD!

38 0 0
                                    

x1

[Paula's PoV]

"Paula Beatrice Madrigal! Dalian mo naman! Parang awa mo na!!!"

"Oo na! Eto na eto na....Heller! Ano? So pretty ko na ba? Hihi! Soper ganda koooo! EMEGHEEEED!! Jek! Ready na ko sa kasal natin!!!"

"Para kang sira! Tara na nga sa labas!! Nagsisimula na ang fashion show." Lumabas naman si Aika, kaya sumunod naman ako. Nakasuot nga pala ako ng wedding gown. Yun yung costume ko. Hihi ako nagpumilit nito. Si Jek kasi yung groom eh!! At mamaya sabay kami mag eentourage!

Uhhhmm!! Kabog ang mga feslak ng mga karibal ko!

Buti na lang talaga Bestfriend ko si Aika! Ang Student council President. Syempre kapit kapit din pag may time ang lola niyo!! Keber!

***PAAKK!!***

"Enebeeeh Bebe Aika, why need to make soplak may head?!!"

Binatukan kasi ako ng loka!

"Nangangarap ka na naman ng nakanganga! Umayos kana! Ikaw na next oh?! Ayusin mo naman para matuwa sayo yung pag-ibig mo at ganahan mamayang samahan ka rumampa!" Inirapan pa ko.

Ikaw na president!! Sino ba naman ako?! CHARING!

Syempre ako si Paula Madrigal ang TOP 1 ng star section!! PAK! Anong say ng mga brain cells niyo?! Hihi sa sobrang talino ko lahat ng salita knowings ko! MapaBekimon, jejemon at conyo! Keri ko yan!

"Next, for our wedding gown-- Here's Paula Madrigal. Lets give her a round of applause!"

Intro ni Princez sa gabi at Cezar sa umaga ang Beki kong bestfriend!

Anong akala niyo inannounce yun sa mic? PAK! Nagkakamali kayo dumating lang siya dito sa back stage para icheer akoo~ Ang sweet niya dibuh?!

"Pak na pak ang lola natin Teh!," Nag apir naman sila ni Aika.

"Tarush ng wedding gown! San baul nyan galing?" Pinalo naman niya ang aking wetpu. Tapos tumawa sila ni Aika. Ang mean po nila!!

"Uh-uh-uh!," Winave ko naman ang aking magandang index finger sa pagmumukha niya. "Hoy teh! Wedding gown to ni Mother earth nung kasal chuchu nila ni Padir! Anong baul ka dyan! Tabasan ko yang bangs mo eh!"

Madaya kasi 'to eh! Porket apo ng principal pinapabayaan na yung mataray nyang bangs na winiwip pa niya pag nagmamaganda siya!!

"AY TARUSH! Bet ko yan ah! Ge na girl! Iwagayway mo ang bandera ng mga magaganda! PAK!" Hinampas niya ulit ang wetpu ko.

Nakuuuuh! Minsan iniisip ko nagpapanggap lang 'tong bading para makachansing eh! Pero keri lang wala naman siyang mahahampas eh! He-he-he. You nu?

"Go girl! Go Paula!!" Cheer nung dalawa.

Uwaaaaa!! Dis is it! Nakikita ko na ang future wedding ko! Ngayon lang talaga nila masasabi ang katagang "Ikaw ang pinaka magandang babae sa araw na ito!" ng walang halong kakemehan!

And now finally! The bride!!

Walang announcement na nagyayari dito. Utak ko lang po yun! Hihi. Fashion show kasi to na walang announce annouce na pabida, basta entur lang ng entur ang mga models. ^^

OMG! Ako na next! Lumabas na si Ateng nakapang JS galing sa stage! Ehem... di ko sure kung pang JS ba talaga yun o pang debut. Wala akong idea. Wala din naman akong paki kasi di ko siya kilala. Siguro taga ibang section. Ang alam ko lang tuwing rehearsal namin ay pagtapos niya ay ang beauty ko na ang rarampa.

Ang Crush Kong RandomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon