chap 1

4.1K 103 2
                                    



Chap 1: B
t gi

Sakura lê bước lên một ngọn đồi nữa. Chân đau nhói. Tay phồng rộp gấp đôi bình thường. Nước mắt cô trào xuống má trong khi cô cố gắng tiếp tục lê đôi chân mình. Tất cả những gì cô có là một chiếc túi trên lưng và một chai nước.

Tiếp tc đi... Và sm thôi, con s được t do.

Sakura tiếp tục cuộc hành trình gian nan của mình.

Sakura cảm thấy hơi thở càng lúc càng nặng nhọc và tim như nghẹt lại trong khi đang ép bản thân mình tiếp tục đi. Cô vẫn chưa bỏ cuộc, chưa đâu!

Mặt trời chói chăng ngự trên bầu trời thăm thẳm. Những tia nắng rọi xuống, thiêu đốt lưng cô. Mồ hôi tuôn ra, lăn dài trên mặt cô. Và cô biết là thời gian trước khi cô gục ngã không còn nhiều nữa.

Khi trèo lên đỉnh ngọn đồi gồ ghề cuối cùng, cô bắt gặp một hồ nước trong xanh tuyệt đẹp trước mắt mình. Mặt nước lấp lánh nắng thủy tinh khiến đôi vai cô nhẹ nhõm buông lỏng xuống.

Nước!

Cô vội vã chạy xuống dốc để đến với hồ nước đó. Mái tóc màu nâu nhạt tung bay trong gió và đây là lần đầu tiên, cô cảm thấy tự do. Tự do như một chú chim...

Cô đã đến nơi và suýt trượt ngã. Vục tay xuống làn nước mát lạnh, cô hứng lấy và kề vào miệng mình. Dòng nước ngọt ngào trôi xuống cổ họng khiến cô mỉm cười khoan khoái.

-Này! Ai đó?

Sakura ngước lên. Một con thuyền... Một con thuyền đang lướt về phía cô... Và cô thấy quân lính nước Li đang đứng trên con thuyền đó! Sakura kìm lại tiếng thét và vội quay đi, chuẩn bị bỏ chạy. Không may, chân cô trượt đi và cô ngã tùm vào hồ nước. Sóng xô cô ra khoảng sâu và bỗng nhiên, cô nghe thấy một tiếng nước bắn lên phía sau mình.

Một người con trai với mái tóc màu hạt dẻ bơi về phía cô. Sakura muốn thét lên nhưng đã kìm lại được và cô bắt đầu bơi hộc tốc về hướng ngược lại. Và rất nhanh sau đó, anh đã đuổi kịp và chộp lấy eo cô.

Sakura đấm vào ngực anh nhưng vòng tay quanh eo cô vẫn không nới lỏng. Cuối cùng, Sakura đấm mạnh vào mặt anh. Với một tiếng la đầy bất ngờ, anh buông cô ra. Sakura lách ra và cố hết sức để bơi với tốc độ nhanh nhất. Ngay lập tức, anh chộp lấy cổ tay cô trong khi Sakura cố đẩy anh ra nhưng vô ích. Cô quá yếu sức, Anh lại ôm chặt eo cô lần nữa và kéo cô lên thuyền. Anh nhấc cô lên rồi thả phịch cô xuống sàn thuyền. Nước mắt cô rơi xuống.

Mình đã b quân Li bt gi.

Cô đau đớn nghĩ rồi ngước nhìn ba người con trai đang vây quanh cô.

-Sao cậu lại làm vậy?

Anh chàng có mái tóc xanh sẫm hỏi người tóc màu hạt dẻ.

-Cậu định làm gì với cô ta?

Người tóc màu hạt dẻ lườm anh ta.

-Cô ta rõ ràng cần sự giúp đỡ. Nhìn cô ta kìa! Gầy như quỷ đói, ăn mặc rách rưới và ướt như chuột lột!

Anh chàng với mái tóc nâu ngắn càu nhàu.

-Ừ, nhưng cô ta là người nước Kinomoto, Syaoran!

-Im đi, Yamaki! Cô ta chỉ là một đứa nhóc! Không đủ lớn để gây tổn hại gì đến chúng ta đâu!

Cả ba nhìn cô trong khi cô gườm lại họ với đôi mắt đầy chống đối. Một trong số họ cúi xuống gần cô.

-Tên cô là gì?

Cô nhìn vào đôi mắt hổ phách rồi nhổ nước bọt vào chân anh. Anh nhảy lùi lại, ngạc nhiên.

-Wow, cô ta dữ thật!

Anh chàng tóc xanh sẫm nói.

-Không mượn cậu góp ý, Eriol!

Syaoran gắt.

Sakura ôm chặt lấy đầu gối, co người lại. Quân Li là một lũ ác quỷ, đối xử với tù nhân rất tàn bạo. Chẳng phải là cô đã chứng kiến tro tàn của những ngôi làng nước Kinomoto sau khi chúng đã giày xéo sao??

-Tên cô là gì?

Syaoran hỏi lại, giọng cứng rắn.

Sakura chỉ lườm anh, dường như cô không hiểu anh đang nói gì. Đột nhiên, Eriol chộp lấy cánh tay cô và siết mạnh hết sức. Sakura nhíu mày vẻ đau đớn nhưng không phát ra lời nào.

-Cậu đang làm cái quái gì vậy?

Syaoran gắt. Eriol nhếch mép.

-Tôi thậm chí còn không chắc là cô gái này có biết nói hay không!

Syaoran nhìn Sakura và cô cúi đầu xuống. Sự thật gần đúng như vậy. Họ khá thông minh khi phát giác ra việc cô bị câm dễ dàng như vậy... Sakura nhìn xuống tay mình thật lâu. Trước đây, tay cô chưa bao giờ bị như vậy. Đã có một thời, cô có thể nói một cách tự do, kể những câu chuyện khiến người khác phấn chấn. Đã có một thời, cô có thể thét lên đau đớn và bật cười vui vẻ...

Đó là một gia đình hạnh phúc tại một vuơng quốc cổ xưa. Một vuơng quốc nhỏ với một tòa lâu đài nhỏ ngự trong một khu rừng. Những đứa trẻ lớn lên trong khu rừng và thông thạo mọi ngóc ngách của khu rừng.

Nhà vua và hoàng hậu sống rất hạnh phúc trong nhiều năm. Họ có bảy đứa trẻ, sáu cậu con trai và một cô con gái.

Anh cả là Touya, một người có tố chất lãnh đạo, rất được xem trọng và được rèn luyện để trở thành chiến binh.

Anh hai là Kosumo, một người trầm lặng, dịu dàng, với chất thơ trong máu. Anh chưa bao giờ đối xử khắc nghiệt với bất kỳ sinh vật gì và được tôn trọng nhất trong gia đình.

Tiếp theo là cặp song sinh Hiro và Eiden, cực kỳ táo bạo, phiền phức và láu cá. Họ luôn khiến cả nhà phải bật cười dù là những ngày đau buồn và là những người luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ mảnh đất của mình. Hiro cũng rất yêu động vật.

Người tiếp theo là Yukito, một người rất thông minh, luôn vùi đầu trong sách, đọc hết ngày này qua ngày khác và đương nhiên là sở hữu một kho kiến thức khổng lồ khiến mọi người phải thán phục.

Và cậu con trai út là Yamazaki, một người bí ẩn và là người gần gũi với Sakura nhất. Anh gần như có giác quan thứ sáu khiến anh có thể phần nào thấy được tương lai. Anh luôn giữ cách biệt với sáu anh em còn lại và thường xuyên ở trong rừng.

Đương nhiên, cô công chúa út không ai khác chính là Sakura. Cô rất đáng yêu, khoan dung và luôn tin tưởng gia đình mình. Cô hiểu rất rõ các anh của mình, đặc biệt là Yamazaki. Giữa cô và anh dường như có một mối liên hệ khá đặc biệt.

Vào một ngày định mệnh, người mẹ kính yêu của họ đã mắc phải một cơn bạo bệnh và vội vã ra đi chỉ sau hai ngày khiến cả vuơng quốc khóc thương. Gần mười năm sau, nhà vua tái hôn.

Và đó là nơi câu chuyện của chúng ta bắt đầu...

[CCS/Fanfiction] Misty DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ