Chap 4: Thiên nga
-Nó đâu rồi?
Touya nóng nảy hét lên. Bọn họ đã chờ Yamazaki cả buổi trời và đã sắp đến bữa tối.
Sakura nhún vai, mắt thoáng vẻ lo lắng.
-E-Em không biết...
Touya ghìm chặt lấy vai cô.
-Nếu anh mà phát hiện ra em nói dối...
Kosumo nhẹ nhàng nói.
-Anh buông Sakura ra đi. Làm sao mà con bé biết được Yamazaki đang ở đâu?
Touya thở dài và buông cô em gái của mình ra.
-Ừ...Anh biết. Nhưng Yamazaki đã biến đâu mất từ tối hôm qua.
Đột nhiên, Hiro chạy đến.
-Bọn lính canh vừa bị phát hiện trong tình trạng ngất xỉu! Tù binh trốn thoát rồi!
-CÁI GÌ?
Touya gầm lên. Tất cả đi theo Hiro đến tiền sảnh và Touya bước đến, tra hỏi những người lính canh.
-C-Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nữa, thưa ngài-
-Chúng tôi đột nhiên mất đi ý thức-
-Hiện có một người đang bệnh nặng-
Touya quay trở lại, gãi đầu một cách lo lắng.
-Tuyệt. Tuyệt thật. Nhưng có lẽ cũng không đáng lo cho lắm. Tên đó chỉ là lính hạng nhì...Nhưng lẽ ra có thể moi được nhiều thông tin từ hắn...Chẳng hạn như đợt tấn công tiếp theo của chúng...Khốn khiếp!
Touya đá vào bức tượng gần đó.
Eiden bước đến gần Touya và nói.
-Đừng lo. Bọn em nhất định sẽ tìm ra tên tù binh đó!
Yukito thở dài.
-Cũng có thể, nhưng còn Yamazaki thì sao? Cậu em út của chúng ta đâu rồi?
-Em đây.
Tất cả quay lại và bắt gặp một anh chàng tả tơi, quần áo rách tươm, bùn đất và vết thương bám đầy người. Sakura còn nhìn thấy máu trào xuống từ cánh tay anh. Mắt cô trợn tròn đầy sợ hãi và lo lắng.
-Yamazaki!
Cô hét lên và chạy đến chỗ anh.
Anh thầm nói với cô thật nhanh.
-Đừng làm gì khiến họ nghi ngờ.
Sau đó, anh ngước lên, nhìn các anh mình.
-Chào mọi người. Em xin lỗi đã đi lâu vậy...Em đang ở trong rừng thì thấy một con thỏ
sắp bị ăn thịt nên em phải cứu nó...
Hiro gật đầu, vẻ đồng cảm. Nhưng Touya thì không vậy, anh nghiến răng.
-EM MẤT 24 TIẾNG ĐỒNG HỒ ĐỂ CỨU MỘT CON THỎ HẢ?
Anh hét lớn.
Yamazaki giật lùi lại.
-Em còn phải làm nhiều việc khác nữa, được chưa? Dù sao thì bây giờ em cũng về rồi.
Kosumo lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS/Fanfiction] Misty Dream
FanfictionĐây là câu chuyện mình cop ở trên zingblog của chị snowriver. Truyện này mình đã đọc trên Zing cũng khá lâu rồi, nay cop lại đọc thôi. Đây là fic mình sưu tập được nga! đây là link mình nhặt được truyện này: http://me.zing.vn/zb/dt/pucca_238/4835809...