Chap 6: Con thuyền
Quá khứ...
Sakura khá hốc hồm khi nghe Yamazaki hỏi. Cô biết anh khá thông minh, nhưng liệu anh còn có thể tiến gần đến sự thật tới mức nào nữa?
-Sakura không thể trả lời em đâu, Yamazaki...Chúng ta phải tự mình tìm hiểu lấy thôi.
Eiden nói, ánh mắt nghiêm túc.
Hiro gật đầu.
-Có lẽ là có liên quan đến Oribia...Mụ ta đã ếm lời nguyền lên người chúng ta và chúng ta chỉ có thể tở thành người cách mỗi...
Anh nhìn Sakura và cô đưa hai ngón tay lên.
-Cách mỗi hai tháng sao?
Sakura gật đầu. Các anh cô đồng loạt rên lên.
-Cách mỗi hai tháng và chúng ta chỉ có một đêm để giúp em gái mình?
Touya gầm gừ.
-Mụ đàn bà đó...Đến khi anh tóm được mụ ta, anh thề sẽ-
Đột nhiên Yukito há hốc mồm.
-Nhìn này!
Mọi người dồn mắt về phía Yukito. Anh đang cầm trên tay chiếc giỏ của Sakura. Cô nhăn mặt khi các anh đồng loạt nhìn vào mớ áo và sợi cô đang đan dở.
-Đây...đây là tầm ma mà!
Eiden há hốc mồm.
Yamazaki liếc nhìn mấy chiếc áo và chộp lấy tay Sakura. Anh đưa tay cô lên, há hốc mồm.
-Nhìn tay Sakura này.
Tất cả đều kinh ngạc trước tình trạng kinh khủng của bàn tay cô. Hiro hét lên.
-Sao em lại làm chuyện này với mình vậy, Sakura?
Sakura không nói một lời trong khi Touya nghiến răng.
-Chắc là Oribia đã ép con bé phải làm chuyện này.
Kosumo nheo mắt.
-Nhưng tại sao Oribia bắt Sakura đan áo? Rõ ràng là Sakura đang đan áo từ tầm ma...Nhưng tại sao?
Tất cả im lặng. Yamazaki từ từ lên tiếng.
-Sakura đang đan áo...Sáu chiếc áo...Sáu chiếc áo từ tầm ma.
Touya nhíu mày.
-Vậy là Sakura đan những chiếc áo này cho chúng ta.
Kosumo há hốc mồm.
-Anh không mặc đâu! Đó chẳng phải là quá vô lí ư?
Yamazaki đáp lại.
-Nhưng liệu anh có mặc không...nếu chúng có khả năng phá giải lời nguyền?
Tất cả lại chìm vào im lặng một lần nữa. Sakura gần như không thể tin được là các anh cô lại có thể phát hiện mọi chuyện nhanh đến vậy. Nếu tất cả bọn họ đồng tâm thì quả thật đáng gờm. Không ai có thể cản được họ.
Kosumo trầm ngâm.
-Vậy là em gái chúng ta sẽ phải giữ im lặng đến khi hoàn thành những chiếc áo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS/Fanfiction] Misty Dream
FanfictionĐây là câu chuyện mình cop ở trên zingblog của chị snowriver. Truyện này mình đã đọc trên Zing cũng khá lâu rồi, nay cop lại đọc thôi. Đây là fic mình sưu tập được nga! đây là link mình nhặt được truyện này: http://me.zing.vn/zb/dt/pucca_238/4835809...