Chap 20: Mưu Phản
.
Sakura há hốc trong kinh ngạc. Cô thật không thể tin nổi vào mắt mình trước sự rộng lớn của căn phòng mà cô vừa chuyển đến. Mọi vật dụng, trang trí, châu báu đều trở nên quá nhiều trước mắt cô.
.
Tuy cũng thuộc hoàng tộc nhưng Sakura chưa bao giờ thật sự sống trong nhung lụa xa hoa. Cha cô luôn đặt sự giản dị và đơn thuần lên hàng đầu. Vì thế nên nếu đem so sánh giữa cuộc sống của hoàng tộc Kinomoto và một gia đình nông dân thì cũng chẳng khác biệt là mấy.
.
Sakura thậm chí còn không muốn bước vào căn phòng đó, có gì đó không đúng. Cô lướt những ngón tay của mình trên lớp gỗ nhẵn bóng, những trang sức lấp lánh, những bộ áo hoa gấm... Và cô khựng lại khi nhìn thấy khung cửa sổ. Nó hướng về phía khu vườn và bên dưới là một ban công.
.
Nhưng thế này thật sự quá nhiều đối với cô.
.
Nó không hề PHÙ HỢP với cô.
.
Hoàng hậu Yelan lạnh lùng lên tiếng.
.
-Đây là căn phòng duy nhất xứng đáng với người vợ của đứa con trai duy nhất của ta. Hi vọng là cô sẽ có được mọi thứ cô cần. Tất cả những... đồ đạc của cô đã được gửi đến.
.
Sakura liếc nhìn chiếc túi xách nhỏ của mình ở cửa ra vào và cố nở một nụ cười với hoàng hậu nhưng bà đã quay đi và rời khỏi đó.
.
Điều này cũng dễ hiểu thôi. Sakura là người thuộc về đất nước đã giết chết vô số người Li, những người thân của bà...bắt đi cháu gái của bà...vậy mà bây giờ, đứa con trai duy nhất của bà đã kết hôn với một con bé Kinomoto quê mùa.
.
Đó chắc chắn là một nỗi nhục nhã không biết để đâu cho hết.
.
Sakura có thể hiểu được bà đã phải đau khổ thế nào.
.
Chỉ còn lại Sakura...một mình. Cô chưa bao giờ cảm thấy đau khổ đến vậy trong đời. Cô chưa bao giờ nhận ra là cảm giác có thể ở bên cạnh Syaoran lại yên bình đến vậy...Anh quả thật là một người vô cùng đặc biệt đối với cô.
.
Nhưng cô có thể làm được việc này. Sakura thẳng người lại và tự nhủ là cô đã từng sống mà không có Syaoran. Hơn nữa, anh- anh sẽ không còn quan hệ gì với cô sau khi cô trở về quê nhà. Bởi vì anh sẽ trở thành đức vua của vương quốc Li.
.
Còn cô thì vẫn cứ mãi là nàng công chúa bị nguyền rủa của Kinomoto.
.
Sakura thận trọng ngồi xuống thành giường và cảm thấy vô cùng khó chịu.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CCS/Fanfiction] Misty Dream
FanfictionĐây là câu chuyện mình cop ở trên zingblog của chị snowriver. Truyện này mình đã đọc trên Zing cũng khá lâu rồi, nay cop lại đọc thôi. Đây là fic mình sưu tập được nga! đây là link mình nhặt được truyện này: http://me.zing.vn/zb/dt/pucca_238/4835809...