[Đoản văn] Tôi không phải gay

710 16 4
                                    

Bản gốc:

Tác giả: Tổng Công Mặc Mặc 

Thể loại: Đoản văn. 

Edit: Yingie 

Bản chuyển:

Edit: Jung Yong Hyo

Pairing: Junseob

A/N: bản chuyển ngôi không được sự cho phép của tác giả và người dịch!

_______ 

Yong Junhyung với Yang Yoseob là bạn đại học đã ba năm, Junhyung luôn cho rằng Yoseob không cùng một loại người với hắn. 

Thế nhưng, một ngày nọ, Junhyung gặp được Yoseob ở trong một bar đồng tính, sau đó Junhyung đực mặt ra, đồng thời cũng thấy hối hận muốn chết, mãi bây giờ mới biết hóa ra Yoseob cũng là gay, nửa vui mừng, nửa do dự tiến lên, câu đầu tiên hắn nói với cậu chính là: 

"Hóa ra cậu cũng là gay..." 

"A a? Tôi, tôi không phải gay!" Yoseob nhìn thấy Junhyung vừa kinh ngạc, lại có chút sợ hãi nói. 

"Vậy sao cậu đến đây?" 

"A? À, tớ đi nhầm, chỗ này là chỗ nào ấy nhỉ?" 

"..." 

Cứ như vậy, Junhyung buồn bã ngồi trong quán bar uống rượu, chỉ vì tên ngu ngốc kia. 

Sau đó, một thời gian ngắn trôi qua, trong phòng chỉ có Junhyung với Yoseob, lúc Yoseob đi vệ sinh, Junhyung không nén nổi tò mò, nhìn vào máy tính xem Yoseobđang nghịch cái gì, sau đó nhìn thấy diễn đàn mà Yoseob thường truy cập, diễn đàn dành cho gay. 

Đợi Yoseob quay lại, Junhyung liền hỏi: "Cậu còn nói cậu không phải gay? Đây là cái gì?" 

Nói xong, Junhyung lấy tay chỉ vào máy tính, sau đó, hắn nghe được câu trả lời của Yoseob:

"Tôi, tôi không phải gay!" 

"Vậy cậu vào diễn đàn này làm gì?" 

"Eeh, gõ nhầm rồi." 

"..." 

Ngày ấy, Junhyung lại uống đến say mèm. 

Một tuần sau,Junhyung thấy Yoseob bước ra từ một cửa hàng đồ 

dùng đặc biệt, Junhyung quyết định đi theo, sau đó chặn Yoseob lại, trong một cái ngõ cụt. 

"Nói! Cậu vừa mua cái gì?"Junhyung hung dữ hỏi. 

"A? Không, không có gì!" 

Yoseob hoảng sợ nói, sau đó vội giấu cái gói to đùng vừa mua về phía sau lưng. 

"Cửa hàng kiểu đó, thẳng nam không nên đến đâu." 

"Tôi, tôi thật sự không phải là gay!" 

"Ừ, hừ! Thật không?" 

Junhyung xảo quyệt liếc Yoseob một cái, sau đó đẩy Yoseob dựa vào tường, dùng chân cọ vào giữa hai chân cậu. 

"A, cậu làm gì thế?" Yoseob hoảng sợ. 

Sau đó khuôn mặt đột nhiên bị Junhyung nâng lên, miệng bị Junhyungmạnh mẽ chặn lại, dùng sức cắn. 

"Ưm..." Yoseob vô lực vùng vẫy một chút, sau đó chủ động ôm lấy cổ Junhyung, hôn đáp trả. 

Đợi đến lúc Junhyung sảng khoái rồi, mới buôngYoseob bị hôn đến môi sưng lên, nói: "Còn dám nói không phải gay? Đầu lưỡi chui vào miệng tôi còn sâu hơn tôi, trêu tôi suýt nữa thì bắn. Hừ!" 

"Tôi, tôi thật sự không phải... Ưm..." Chưa nói xong lại bị hôn lấy. 

Một lát sau, Yoseobthở dốc yếu ớt: "Tôi thật sự không phải mà, nhưng tôi lại thích cậu." 

"..." 

"Sao cậu không nói gì?" 

"Vậy cậu đi gay bar..." 

"Ừ, ừ, là đi theo cậu thôi..." 

"Phắc! Sao không nói sớm?" 

"A?" 

"Đi, chúng mình đi thuê phòng." 

"A?!!"

.

.

.

.

.

.

.

END.

1001 lí do Yoseob iu JunhyungWhere stories live. Discover now