Chương 7: Thấu hiểu

8.9K 459 50
                                    

Chiếc răng nanh sắc nhọn hé ra, chuẩn bị cắm vào cổ cô gái nhỏ...

"Không được! Mày tỉnh lại đi Leo à"

Đó là suy nghĩ của anh nhưng hành động thì không kiềm chế được, anh không thể cưỡng lại sức quyến rũ của thứ máu đặc biệt ấy.

"Mày sẽ làm cô ấy tổn thương đấy"

Dòng suy nghĩ lại hiện lên trong đầu anh. Anh điên lên mất, đầu anh dường như muốn nổ tung ra, trái tim anh thật sự không muốn hút máu cô nhưng bản năng thì không cho phép. Anh hận bản thân, rất hận bản thân của mình.

"Dừng lại đi Leo!"

Anh bất ngờ hất cô ra, lựng khựng đứng dậy, vò đầu điên loạn. Anh vơ lấy cái bình hoa cô vừa cắm sáng nay ném xuống sàn vỡ tan tành, hét lên và hành động như 1 con dã thú.

"Đáng chết!"

Cô cảm thấy sợ... Sợ những gì đang diễn ra hay là sợ sẽ phải mất đi Leonard đây?

                     nhưng...

...anh đã làm gì thế? Cố gắng kiềm chế cơn khát máu của 1 vampire để không làm tổn thương cô sao? Cô đã quên mất, anh là 1 vampire, 1 con quỷ khát máu...nhưng bây giờ, trông anh thật thảm hại, đau đớn trong cơn khát máu mà sao tim cô lại đau, đau như thế này....

"Xin em đấy, hãy đi đi, thứ lỗi cho tôi..." - Anh quay mặt đi cố không muốn nhìn thấy cô, từng lời nặng nhọc thốt ra từ đôi môi mỏng khô khốc. Người con trai tựa nửa vai vào tường, cố gắng hứng chịu từng cơn đau đớn.

Cô lặng người, nước mắt đã trào ra từ lúc nào. Sợ ư? Nhìn anh như vậy cô sẽ bỏ mặc anh ư? Không, không bao giờ. Mặc dù anh là vampire nhưng anh vẫn rất lương thiện, anh nói sẽ giết cô nhưng chưa bao giờ anh có ý định đó, kể cả bây giờ. Nếu như chỉ có bản thân cô mới giúp được anh thì cô sẽ không bỏ rơi anh đâu. Nếu đau 1 chút có thể khiến anh trở về bình thường thì cô xin nguyện... Anh sẽ không giết cô đâu nhỉ?

"Em sẽ không đi" - Cô dứt khoát lấy hết can đảm đứng dậy.

Anh nhìn cô, đôi mắt đầy thống khổ.

"Tôi sẽ làm tổn thương em đấy"

Mặc cho anh từ chối, cô hít 1 hơi thật sâu để lấy can đảm rồi bước lại gần anh. Anh cũng không hiểu sao cô lại ngu ngốc dâng mình cho 1 con quỷ như anh nữa, chỉ biết xót xa nhìn cô đang tiến lại. Nhưng trông cô...không có vẻ gì là sợ sệt.

"Nếu anh khát, máu của tôi...anh cứ lấy đi" - Cô ngước mặt nhìn anh.

"Tôi...không...thể. Chết tiệc!" - Anh dùng tay đấm mạnh vào tường.

"Xin anh hãy nghe đây, tôi thực sự không muốn nhìn thấy anh đau...thật đấy, tôi...tôi không muốn anh phải khổ sở gánh chịu... Đây là tôi tự nguyện, xin anh..."

Đoạn cô hơi ngửa đầu, đưa chiếc cổ trắng ngần ra trước mặt anh. Mỡ dâng tới miệng mèo làm sao mèo có thể không ăn? Sức quyến rũ càng tăng lên gấp bội lần...anh không thể khống chế bản thân mình nữa rồi...làm ơn đi...

"Anzu...xin lỗi..."

Phập!

Chiếc răng dài nhọn cắm vào cổ cô gái nhỏ, 1 dòng máu đỏ tươi trào ra. Hương vị của Red Blood thật sự, thật sự rất tuyệt. Cảm giác như đang bay bổng trong tiên cảnh, đã từ lâu rồi anh mới có thể cảm nhận được vị máu tươi ngon như vậy, cứ muốn trút cạn mà thôi.

Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ