Chương 19 (end): Nơi đó có anh - Lễ cưới

9.4K 652 134
                                    

Chap này dành tặng các bạn AllenWalker049 anhminhly2004 ConanHa7 Fujiminekamika Kirisaki_Dead kitten216 phamngoc0611  az_van1201 và người bạn mới quen của mình Strebery

Và tất cả các bạn đã luôn ủng hộ au, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^

Chương 19 (end) : Nơi đó có anh - Lễ cưới.

Đêm khuya, trăng đã lên cao khuất sau những đám mây mờ nhè nhẹ trôi. Anzu đang lê đôi chân trên những bậc thềm cũ kỉ phủ đầy rêu...Đêm nay lại là 1 đêm trăng tròn

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Vậy à...hiểu rồi..."

"..."

"Nếu em đã muốn gặp Leo tới như vậy, chỉ có 1 cách..."

"Là cách gì?"

"......."

"...!"

"Tôi thật không muốn làm vậy, nhưng..." - Vì hạnh phúc của em mà thôi...- Lời nói chỉ hiện lên trong suy nghĩ, hắn cũng chẳng dám mở miệng nói ra những lời đó. - "Nếu như em không muốn thì cứ coi như tôi nói đùa..."

"Được!"

"Sao?"

"Tôi đồng ý, phần còn lại trông chờ vào anh"

1 tiếng thở dài khẽ vang lên trong tiếng mưa...

"12 giờ tối mai hãy đến tầng thượng chung cư Blake gặp tôi"

~~~~~~~~~~~~~~~

Tầng thượng chung cư Blake...

Cô từ từ vượt qua những bậc thang, bước lên tầng thượng. Trước mặt cô bây giờ là 1 người mặc âu phục đen sở hữu 1 khuôn mặt đẹp như tạc tượng huyền ảo trong ánh trăng mờ nhạt. Trên tay hắn còn cầm 1 con dao nạm vàng được bọc vỏ cẩn thận, hoa văn trên cán dao nhìn sơ cũng biết nó được điêu khắc rất tinh xảo, ở chuôi còn được khảm những viên đá thạch anh lấp lánh.

"Tới sớm nhỉ?" - Hắn cười nhẹ, nhưng nếu để ý có thể thấy được sự buồn bã trong ánh mắt lẫn nụ cười.

Cô bước tới tựa người vào lan can, đôi mắt nhìn mông lung vào những mái nhà bên dưới, nhẹ nhàng nói:

"Ngắm nhìn thế giới lần cuối...cũng tốt mà..."

Một cơn gió nhẹ thoảng qua, luồn vào mái tóc mềm mượt của cô làm nó tốc lên, bay bay trong gió.

"Hay là em rất muốn gặp Leo sớm?" -Hắn bước lại, đứng bên cạnh cô dịu dàng nói. - "Còn hẳn 1 giờ nữa, chúng ta nói chuyện đi"

"..."

"Em đã suy nghĩ kĩ rồi chứ?"

"Mất Leo cuộc sống của tôi cũng không còn ý nghĩ nữa...vậy thì tồn tại để làm gì?..." - Mắt cô vẫn vô hồn nhìn ra phía xa.

Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ