Đã rất nhiều ngày trôi qua mà anh đã không về, anh đi đâu...hay là anh đã gặp chuyện gì...? Cô lắc đầu xua ngay ý nghĩ điên khùng ấy.
Nhiều lúc nhớ anh đến nỗi không ngủ được, nhớ anh đến phát điên, có lẽ cô không thể sống thiếu anh và cô không tin rằng anh đã rời bỏ mình.
Ngày lại ngày như vậy, cô hay đến quán cafe quen thuộc tìm lại kỉ niệm, hôm nay cũng vậy.
Cô thẫn thờ hướng khuôn mặt xinh đẹp ra ngoài, khunh cảnh vẫn quen thuộc, vẫn là dòng người tấp nập, hàng cây thông lào xào đón gió. Nhưng cô vẫn cảm thấy trống vắng, thiếu hình bóng thân quen của ai đó cho cô ngắm nhìn, cho cô cảm giác ấm áp, cho cô những niềm vui...
"Anzu đấy phải không?" - Một giọng nữ lanh lãnh vang lên bên tai kéo cô khỏi dòng suy nghĩ.
Trước mặt cô là 1 cô gái ăn mặc gợi cảm với bộ váy đen ngắn bó sát, cổ áo trễ xuống làm tôn lên vòng 1 đầy đặn của cô gái. Anzu nhíu mày:
"Reika?"
"Ôi, đúng là cậu rồi! Sao cậu ngồi có 1 mình thế kia? Anh chàng đẹp trai hôm bữa không đi cùng cậu à?" - Cô ta trưng cái bộ mặt ngây thơ giả vờ hỏi khích. Ắt hẳn cô nàng muốn trả thù vụ họp lớp lần trước đây mà. (Xem lại chương 12)
"..."
"Nè, trả lời đi chứ?"
"Tại sao tôi phải trả lời cậu?" - Cô thản nhiên hỏi lại.
Reika giả bộ thở dài nói:
"Haiza...chắc là cậu bị đá rồi phải không? Tôi biết sớm muộn gì cậu cũng có ngày này mà"
Cô vẫn giữ giọng điệu bình thản mà trả lời:
"Trí tưởng tượng cậu phong phú thật đấy"
"Ôi, haha, không phải sao? Cám ơn cậu đã quá khen!"
"..."
"Reika à, em định ngồi ở đây sao?" - Một chàng trai có khuôn mặt khá điển, nước da màu đồng rắn chắc bước tới nói.
"Ôi Neji!" - Reika như nai tơ reo lên, chạy tới ôm tay anh chàng rất tình tứ như muốn chọc tức cô.- "Em tâm sự với bạn cũ chút...đây là Anzu" - Cô ả nhìn cô rồi quay sang anh chàng bên cạnh. - "Còn đây là Neji, BẠN TRAI của tớ"
"Chào em" - Anh chàng đưa tay ra.
Cô không quan tâm mà quay mặt đi nơi khác thể hiện sự khinh bỉ.
"Bạn học à, cậu sao vậy? Anh ấy có lòng tốt mà!" - Reika giả ngây hỏi, trong lòng thì đang cười thầm.
"A, có vẻ cô bạn này của em không thân thiện cho lắm" - Anh chàng tên Neji rụt tay lại nhìn Reika cười trừ.
"Cho dù cậu vừa bị người khác đá thì tớ nghĩ cậu không nên tỏ ra khó gần như vậy đâu" - Reika thân thiện nhắc nhở nhưng lời nó của cô ả như 1 con dao gâm cứa vào tim cô.
Leo không hề bỏ cô đâu!
Cô đập bàn đứng phắt dậy gắt:
"Cậu thôi ngay cái điệu bộ giả tạo đến phát ngán đó đi! Tôi nói cho cậu biết, tôi không hề bị đá đâu! Tôi thấy cảm thương cho cậu vì muốn quyến rũ người khác mà hằng ngày phải sống trong gò bó. Cậu không thấy ray rức hay sao? Hay mặc cậu dày đến độ không biết xấu hổ nữa rồi!..." - Đang lớn tiếng chửi thì cô nhận ra ánh mắt của mọi người trong quán đang hướng về mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)
VampireBạn tin trên đời này có Vampire không? Tôi thì tin đấy, bởi vì chính tôi đã gặp anh. Tên của tôi là Anzu, một người sở hữu thứ máu đặc biệt. Cũng vì thứ máu ấy nên tôi mới gặp anh Nhưng...có 2 thứ tôi sợ nhất trên đờ...