"Tôi tiếc cho 1 người tài giỏi như anh đấy, Leo à... Đi thôi"
"Chờ đã..."
"Hửm?"
"Ta có 1 chuyện muốn nhờ ngươi"
"Chuyện gì?"
"Khi ta đi, hãy chăm sóc cho cô ấy thật tốt nhé"
"Ô...ra vậy, quả nhiên anh rất yêu cô ấy"
"..."
"Nhưng xin lỗi, tôi cho rằng đây là điều hiển nhiên vì tôi cũng thích người của anh mất rồi"
"Ừm..."
"Ừm thôi sao?! Anh không ghen à?"
"Một người sắp chết...thì ghen được gì...chỉ mong ngươi hãy khiến cô ấy hạnh phúc là đủ rồi...và đừng bao giờ làm cô ấy tổn thương như ta đã làm..."
"..."
"Đi thôi"
"Chờ đã, tôi nhất định sẽ chăm sóc Anzu thay anh...vậy nên anh yên tâm nhé"
"Ừm" - Leo nở 1 nụ cười mãn nguyện.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Rào...rào..."
Demon đứng bên cửa sổ nhìn mưa thẫn thờ.
Mới sáng sớm mà đã mưa như trút thế này...không biết bây giờ Anzu thế nào nhỉ? Liệu có ổn không?
=========
"Reng...renggg..." - Đồng hồ báo thức kêu lên inh ỏi.
Từ trong chiếc chăn bông ấm áp, một cánh tay đưa ra lấy cái đồng hồ rồi ngồi dậy.
"Đã 8 giờ hơn rồi à?" - Cô nhìn vào đồng hồ rồi xoa xoa thái dương, cảm giác thật uể oải. Dù đã sáng nhưng trời còn âm u lắm. Cô nhìn ra cử sổ chỉ thấy 1 màn mưa trắng xoá lào xào trút xuống. Tâm trạng cô cứ bức rức thế nào ấy. Hình như...
Hôm qua...hôm qua đã xảy ra chuyện gì?
"Em định gạt bản thân tới khi nào đây? Rõ ràng em có thể đoán biết được mà? Em đừng cố giữ cái hy vọng không có thực đó đi...vì...Leonard thực sự đã chết rồi!"
Giọng nói ấy lại vang lên trong đầu cô, lời nói như ngàn mũi dao cứa vào tim cô, đau đớn lắm.
Leo thực sự đã chết? Có phải là sự thật không? Hay là cô chỉ mơ?
Một dòng lệ nóng hổi lăn dài trên má cô.
Chắc là sự thật rồi...
Tại sao chứ? Leo đã vì cô mà phải hy sinh như vậy, cô cảm thấy hận, hận bản thân mình quá ngu ngốc, hận không thể cứu được anh.
Mưa...
Lòng cô nặng trịch bước xuống giường, hôm nay chẳng có hứng làm gì cả. Điện thoại reo liên hồi nhưng cô chẳng buồn nhấc máy, mưa tạt vào cửa sổ cô cũng chẳng buồn khép lại. Cảm thấy sao mọi thứ trở nên vô vị quá.
Cô ngồi thu lu nơi góc nhà...
Một mình, lạnh ngắt.
Trong căn nhà nhỏ thỉnh thoảng vang lên vài tiếng nấc khi cơn mưa dịu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)
VampireBạn tin trên đời này có Vampire không? Tôi thì tin đấy, bởi vì chính tôi đã gặp anh. Tên của tôi là Anzu, một người sở hữu thứ máu đặc biệt. Cũng vì thứ máu ấy nên tôi mới gặp anh Nhưng...có 2 thứ tôi sợ nhất trên đờ...