Sau 1 thời gian dưỡng bệnh, hôm nay cô bắt đầu đi học lại. Thật sự mà nói thì trong khoảng thời gian ở bên anh, cô vui lắm, anh không còn lạnh lùng vô tâm như trước nữa mà trở nên cực kì tâm lí và chu đáo luôn. Chẳng hạng như hôm qua, cô vu vơ nói thèm ăn kem, 10 phút sau là có ngay ly kem dâng tới miệng, ôi cái cuộc đời sao mà sướng thế chứ nị!
"Hôm nay em lại đi à?" - Anh ngả người trên ghế sôfa nhìn cô hỏi.
"Uhm, thôi tôi đi nha" - Cô vẫy tay chào anh rồi bước ra khỏi cửa.
Nắng sớm sao mà chói chang thế này, cảm nhận cứ như những hạt nắng đang lướt trên làn da trắng thanh thoát khi cô bước đi vậy. Nghỉ tận 3 ngày ở nhà cơ mà, mọi thứ lại trở về bình thường rồi, vui quá. Cô tung tăng nhảy chân sáo tới trường mặc cho ánh mắt dị dị của mọi người nhìn mình.
Lúc này ở nhà cô, anh vẫn ngồi trên sôfa, tự nhiên môi lại cong lên. Anh đang nghĩ về cô, nghĩ tại sao cô ngây thơ đến đáng yêu như vậy. Sau chuyện đó cô không những không ghét anh mà còn vui vẻ tiếp nhận lòng tốt của anh nữa. Thật là khiến người khác yêu thích mà. (Chúng nó điên hết rùi m.n ạ ( ̄ー ̄)ニヤリ)
"Chào anh bạn" - Một giọng nói mỉa mai khinh người quen thuộc vang lên trong không gian.
Không quá bất ngờ, anh thu lại nụ cười, lạnh lùng nói:
"Lại là ngươi?"
Trước mặt anh, bóng đen từ từ xuất hiện rõ nét.
"Không phải tôi thì là ai? Là cô gái kia sao?" - Hắn vẫn tiếp tục vớt giọng điệu mỉa mai nhợt nhạt.
"Đừng dài dòng, chắc ngươi tới để đòi Red Blood phải không?"
"Sai, hoàn toàn sai nhé, mà cũng không hẳn, tôi đến để hỏi anh 1 chuyện thôi chứ tôi thừa biết nếu tôi nói đến Red Blood anh sẽ đuổi tôi đi cho mà xem"
"Đừng lôi thôi, chuyện gì?"
"Anh...đã thưởng thức?" - Giọng hắn bỗng trở nên nghiêm túc.
Anh biết hắn ta đang nói tới cái gì nhưng vẫn điềm nhiên trả lời như muốn chọc tức hắn:
"Phải"
Bóng đen lặng đi một hồi rồi nhìn anh bằng ánh mắt sắc lạnh hỏi:
"Anh thích cô ta?"
"Phải" - Anh vẫn bình thản trả lời không chút do dự.
"Anh..." - Giường như hắn có chút tức giận.
"À, còn về Red Blood, về nói với lão Darkula rằng tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ lấy về đâu" - Anh nói với giọng khinh bỉ.
"Ái chà, anh gan nhỉ? Ngài ấy vẫn có thể đích thân đi lấy mà, anh dù giỏi tới đâu cũng không phải là đối thủ của ngài"
"Quên đi, tôi sẽ bảo vệ cô ấy, dù có chết" - Anh kiên nghị nhìn hắn ta.
Bóng đen im lặng một hồi rồi bỗng cười lớn:
"Hahaha, đây là Leo lạnh lùng tàn nhẫn ngày nào sao? Thật tức cười quá đó haha"
"Không có gì đáng cười cả, biến đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)
VampireBạn tin trên đời này có Vampire không? Tôi thì tin đấy, bởi vì chính tôi đã gặp anh. Tên của tôi là Anzu, một người sở hữu thứ máu đặc biệt. Cũng vì thứ máu ấy nên tôi mới gặp anh Nhưng...có 2 thứ tôi sợ nhất trên đờ...