Đôi trai gái cùng nắm tay bước vào công viên trong buổi chiều tà với bao ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.
"Chơi trò gì?"
"Uhm..." - Cô đảo mắt vòng quanh rồi chỉ tay về phía trò bắn gấu bông: "Em thích cái đó"
"Tham lam nhỉ, em có rồi mà"
"Nhưng em muốn có thêm...mà...quan trọng hơn là...em muốn nhìn thấy anh cầm súng bắn, lúc ấy oách lắm cơ" - Mắt cô sáng rỡ lên buộc anh phải mỉm cười vì câu nói.
"Ah, lại cười rồi, Leo của em dạo này cười nhiều hơn trước đó nha!" - Cô trêu nhưng đôi mắt thì đang dán chặt vào khuôn mặt mị hoặc của anh.
Cốc! - Anh cốc đầu cô một cái rồi bước đi.
"Hừm..." - Cô ôm đầu "uất hận" nhìn anh nhưng lòng thì thấy ấm áp là lạ làm sao ấy!
Gian hàng gấu bông lúc nào cũng nhộn nhịp, đặc biệt là đầy rẫy cặp đôi ở đây. Nhưng mà dưới sự xuất hiện của Leonard thì dường như mọi ánh mắt của các cô gái đang hướng về anh, ức không chịu được, anh là bạn trai cô, không thể để người khác tuỳ tiện nhìn ngắm được! Cô chủ động ôm tay anh cười tươi hết cỡ để người khác biết: "Chúng tôi là 1 cặp hạnh phúc (đừng có dại mà chen vào)". Anh hơi bất ngờ trước hành động của cô nhưng cũng khẽ cười cho qua.
Con "gấu chồn" lần trước đã bị cô túm về, bầy giờ người ta thay bằng con gấu Totoro. Tuy có nhỏ hơn con lần trước nhưng vẫn rất dễ thương.
"Thích không?" - Anh hỏi.
"Không biết là anh có may mắn lần 2 không đây" - Cô mơ màng gắn mắt vào con gấu ở tít trên bệ cao.
"Không phải là may mắn, kĩ thuật đấy, nhìn kĩ nhé" - Anh thì thào vào tai cô.
Anh giơ khẩu súng ra, nhắm thật kĩ rồi "Póc" một tiếng, con gấu rơi xuống trong sự ngơ ngác của mọi người. Chú bán hàng suýt phun luôn ngụm nước vừa nhấp, lặng lẽ ôm con gấu ra, chú nheo mắt nhìn anh một hồi rồi bỗng thốt lên:
"A, cậu là cái cậu lần trước giật được giải thưởng lớn phải không? Lần này lại là cậu à?"
Anh im lặng không nói, cô đành trả lời thay: "Đúng rồi chú!"
"Hừm..." - Chú ấy xoa xoa cằm, vẻ mặt đăm chiêu một hồi rồi chợt đi vào trong ôm ra thêm 1 con gấu Pooh lớn, nói:
"Quà tặng cậu, lần sau xin cậu đừng đến nữa, cứ thế này tôi sạc nghiệp mất"
Mọi người khúc khích ôm miệng cười trộm, còn cô ngơ ngác 1 lúc cũng hiểu ra nhìn anh phì cười thành tiếng.
Rồi anh cõng Pooh, cô cõng Totoro sánh bước vòng quanh công viên, chơi đủ thứ trò khác nữa, vui lắm nha.
"Em mỏi chân rồi, lại xích đu đằng kia nha!" - Cô nói cho có lệ rồi vụt chạy lại chỗ chiếc xích đu.
Cô ngồi yên đó, ôm chặt con gấu bông vào lòng. Hôm nay thật là vui, được đi chơi với bạn trai này, được anh ấy quan tâm này, thích ghê! Cô đỏ mặt rồi cười cười một mình như một con ngốc. Chiếc xích đu khẽ đung đưa cắt ngang dòng suy nghĩ của cô, anh đang đứng phía sau lay nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)
VampireBạn tin trên đời này có Vampire không? Tôi thì tin đấy, bởi vì chính tôi đã gặp anh. Tên của tôi là Anzu, một người sở hữu thứ máu đặc biệt. Cũng vì thứ máu ấy nên tôi mới gặp anh Nhưng...có 2 thứ tôi sợ nhất trên đờ...