Ngoại truyện (Demon)

9.1K 406 86
                                    

Tựa tryện: Bồ công anh trong gió.
Author: peciuciu
Độ dài: 1 chap
Đôi lời của au: Đây là phần ngoại truyện khá dài kể về cuộc sống sau này của Chark Demon khi bị tan biến.

Phần 1:

Gì thế?

Bóng tối dần dần lan ra...

Demon bị nhấn chìm...

Tan biến?

Hắn chợt cảm nhận được thứ gì đó mềm mại phớt qua mặt, vương trên tóc.

"Này...anh ơi..." - 1 giọng nói trong trẻo và dịu dàng cất lên.

Hắn giật mình mở mắt, điều đầu tiên hắn nhìn thấy trước mặt là...bồ công anh, những cánh hoa bồ công anh trắng muốt bay bay trong gió, hắn xoay người sang phía phát ra giọng nói thì đập vào mắt hắn là 1 cô gái xinh xắn có đôi mắt to tròn màu tím. Màu tím, thật giống với người đó...

Người đó?

Là ai?

Trong trí nhớ hắn xuất hiện 1 người con gái, nhìn thế nào cũng không thấy rõ mặt, thật sự...hắn không nhớ! Hắn nhíu mày lấy hai tay ôm đầu khó chịu, rốt cuộc "người đó" là ai chứ?

"A...a...không sao chứ?" - Cô gái bên cạnh nhìn thất hành động kì lạ của hắn rụt rè hỏi.

Hắn ngồi dậy đối diện với cô gái, giọng lạnh lùng:

"Cô là ai?"

"Hơ, em là Rika, còn anh?" - Cô ngây thơ trả lời

"Xin chào, tôi là Chark Demon, rất vui được làm quen!" - Một giọng nói vang lên trong đầu hắn, rất quen.

"Ch...Chark...Demon..." - Hắn lầm bầm.

"A, hihi, Rika rất vui được làm quen Demon!" - Cô vui vẻ bắt chuyện.

"..."

"Sao Demon lại ở đây?"

Hắn nhìn lại, xung quanh hắn đầy hoa bồ công anh, rốt cuộc đây là đâu? Tại sao hắn lại ở đây?

"Nhà Demon ở đâu? Rika đưa về nhé?"

Nhà? Hắn tới từ đâu còn không biết nữa nói gì là nhà. Rốt cuộc hắn là ai? Sao hắn chỉ nhớ được cái tên của mình thôi chứ? Hắn cố nghĩ, nhưng càng nghĩ càng thấy đau đầu dữ dội, hắn khó chịu ôm đầu rên lên:

"A...đây là đâu? Tôi là ai?...a..."

"Anh bị...mất trí nhớ sao?" - Rika tròn mắt hỏi.

"Tôi không biết nữa..."

"Chà...căng rồi đây...hay là...Demon tạm thời về nhà Rika trước đi" - Cô đề nghị.

"Nhà cô?"

"Uhm" - Cô vui vẻ gật đầu rồi tiếp: "Nhà Rika có bố và mẹ, nhưng họ rất tốt bụng...nên Demon đừng lo!"

Hắn nghĩ, tạm thời cũng chẳng có nơi nào để đi đành gật đầu đồng ý rồi theo cô gái ấy về nhà. Bây giờ để ý kĩ lại thì Rika nhìn đáng yêu thật đấy, mái tóc mềm mượt xoã ngang lưng, khuôn mặt ngây thơ như 1 đứa trẻ với đôi gò má phớt hồng búng ra sữa nhưng nhìn cô tầm 16, 17 tuổi là cùng. Và đặc biệt ở cô là đôi mắt màu tím ấy, chẳng hiểu sao hắn lại có cảm giác đặc biệt khi nhìn vào đôi mắt đó.

Giết Em?? Tôi Không Thể! (Full + Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ