7-Party

60 3 0
                                    

*lunch time*

Inaayos ko na gamit ko since ang gulo ng gamit ko parang life ko..aish

"L una na ko ah,Hintayin ka nalang namin nila Ally sa cafeteria huh" umuo nalang ako.

Natapos na ko magayos at lumabas na ng classroom.

Titext ko na dapat sila...

Ng may biglang humawak sa wrist ko at hinila ako peste sino ba to?!?!?!

"Ano ba bitaw nga" sabi ko

"Tss may pupuntahan tayo remember?"

Kilala kong boses to e...nagiisa lang may ganyang boses si Mark lang naman
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Parang gulat na gulat ka dyan huh? Nakalimutan mo no tss"Mark.

Ano nga bang meron? ('_`)

Think...think..think..ting!

Ah-huh may pupuntahan nga pala kami...

"Luh anong nakalimutan..."

hinihila niya parin ako pero di ako nakatingin sa dinadaanan ko kaya may nabangga ako.

"ay sorry di ko sinasadya" sabi ko dun sa nabangga ko pero itong monster na to tuloy tuloy kakahila sakin...

Tinignan ko yung nabangga ko...Buti naman tinulungan siya ng friend niya...itong monster na to kahit kailan talaga napaka

-
*mall*

Nandito na kami sa mall ni Mark...pero di ko talaga alam kung anong gagawin namin dito...

Nagstop kami sa bilihan ng Dress.

"Pumili ka ng gusto mong dress dali."

Ginawa ko nalang yung sinabi niya.

Mga ilang minutes lang e nakapili na ko.

Dress na above the knee siya tapos color white...simple lang yun.

Pagkatapos pinapili niya rin ako ng shoes.Simple flat shoes lang din...

"Miss,I'll be paying for this" sabi ni Mark dun sa saleslady pero teka nga bat niya ba ako pinagaayos e...ano ba talaga meron?

Lumabas na kami ng store then naglakad kami...papuntang....SALON?!

"Anong gagawin natin dito?"curious kong tanong.

"Ano ba ginagawa sa salon? Try mo paflat yang mukha mo tss"

"Che! Nagtatanong lang naman eh"

Tss sungit nanaman niya samantalang kanina nambwibwiset siya eh.

Pumasok na kami then sinalubong kami ng isang bakla

"Oh sir Mark what can we do for you?"tanong nun.

Hinila niya ako para ipakita dun.

"Make her beautiful" luh beautiful daw...pretty na kaya ako tss

"Iba yata kasama mo Mark..Nasan na yung girl na lagi mong sinasamahan dito?" Tinignan ko si Mark bigla sumimangot na nakakatakot si Mark luh..."ah..anyway Girl halika na ayusan na kita" Sumunod na ko sa kanya.

"Konting make over lang naman ang kailangan mo girl.Kulutin din natin hair mo ah"

Ginawa na nila yung kailangan nilang gawin basta yun.

Tinignan ko sarili ko sa salamin OuO omaygad ako ba talaga ito ;-; para silang nagmagic na ewan luh (^∇^)

"Ayos ka na...Halika na hinihintay ka na ni Mark" tumayo na ko at naglakad na kami."Anyway what is your relationship with Mark?"siya.luh biglaan na tanong ata yan (ಥ_ಥ)

One Sided,To Two SidedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon