1 week akong hindi nakatulog dahil sa Mark nayun peste huh.
Anyway ngayon ang Family Day namin...and wala talaga sila Mommy at Dad busy daw talaga sila sabagay mas gusto naman ni Mommy si Ate Rie kaysa sakin...Buti pa si Papa support ako hmp.
Nandito ako sa auditorium kasama ko si Zailene since siya palang andito...
Awkward nga kami eh diba nga bigla siyang nawala kahapon.Di tuloy kami naging close.
Tinext ko muna sila Adith kung nasaan na sila kasi nandito na ko.
"Zailene ano..." tumingin siya sakin "nasan ka pala kahapon? Hinahanap ka namin eh" pagpapatuloy ko
"Pinatawag kasi ako nila Tita Cayla at Tito Karl eh" pano niya kilala sila Tito't Tita.
"Maybe your thinking why i know them,Kuya Mark Kuya Zeke and me are cousin y'know blood related" mind reader ata siya eh
"Mind reader ka ba hahaha,ah kaya pala" sabi na nga ba magkapatid yung dalawa eh well d u h magkamukha kaya sila.
"Zai maiwan na muna kita huh may gagawin lang ako" paalam ko kay Zailene
Naalala ko nandito pala yung shirt ni Mark.Di ko pa rin nababalik kasi busy ang lahat sa preparation ng Fam. Day and Sportfest.
Pumunta ako sa locker room ng Boys nakakahiya ang gagawin ko pwee
"Oh anong ginagawa mo dito L?" Nakita ko si Alex sa may pinto ng boys locker room
"Ahm...ano nasan si Mark?" Tanong ko sa kanya.
"Hinahanap mo si labs mo andun sa may locker niya...pero teka lang ah" so naghintay ako.
"OI MAG AYOS KAYO DALIAN NIYO PAPASOK GF NI CAPTAIN!" Banas! kailangan ipagsigawan yung GF?!?!
"Yan pasok ka na L" nakangisi na sabi ni Alex
Pumasok na ako lahat sila nag greet sakin...nag smile nalang ako sa kanila ng maabot ko yung may locker niya.
"Mar--"
Maygad bat bigla akong nainis sa nakita ko.Napatingin sila sakin pareho.
"Ah sorry i think i interrupted the both of you" paalis na dapat ako pero pinigilan ako ni Mark.
"Nope you didn't" Mark "but Mar--" monica was cut off.
"What are you doing here L?" Tanong ni Mark
"Ibabalik ko sana yung shirt mo" Inabot ko na sa kanya yung paper bag.
"Oh okay i have something to give you too I'll get it so just wait for me outside" kinuha ni Mark yung paper bag na dala ko pagkatapos ay lumabas na ko.
Ano kaya ginagawa ni Monica dun? Argh as if i care tss
Speaking of the devil kakalabas niya lang ng boys locker room at inirapan pa ko kala mo ang ganda letche.
Maka alis na nga bat ko ba hihintayin yung monster nayun.
Di pa ko nakakalayo eh may nagsalita sa likod ko
"Where do you think you going? Diba sabi ko hintayin mo ko." Ayan na siya
"Bakit umoo ba ko huh?"
"Diba GIRLFRIEND nga kita"
"Che! Peste..kilabutan ka nga shiz"
"Oh yan mamaya sa game namin suotin mo yan tsaka ipakita mo yung banner huh ge yun lang bye" naglakad na siya papalayo
"Oi teka aba't--" nakalayo na siya
Tinignan ko yung nandun sa binigay niya sakin
T-shirt siya na kapareho ng kanya abugh pakulo nanaman yun basta di ko yan susuotin.Banner...peste kadiri yung nakalagay "Go Mark! Fighting! I Love You!"
BINABASA MO ANG
One Sided,To Two Sided
Fanfiction"Ano bang--" pagkatingin ko sa kanya parang pinapahiwatig niya na just go with the flow tsk trip nito. "Monica siya nga pala ang GF ko"Mark.aba pistilan GF DAW?! ASDFGHJK!!! Nagsmile nalang ako and then napansin kong luluha na si Monica...? "Oo nga...