18-Sick

47 2 0
                                    

Adith's P.O.V

Kahapon nakita ko si L.Nagcutting sila ng boyfriend niya naku hahaha.

"Adith!!!" Speaking of the angel she's here na.

"L! Hahaha so mind telling me something? Hmmm" sabi ko kay L

"So... Nakita mo ? Hahaha nagcutting kami ni blue, kasi alam mo inis siya sa mundo kahapon kaya pinangiti ko lang siya kahit papano." Paliwanag niya ng nakangiti

"Your smile is telling me na meron ka pang hindi sinasabi come on let the cat out of the bag."

"Basta Ligaya halika na hahaha, kayo ni Zeke oppa? Any news or pagbabago ng status?" L being L as always.

"Secret bleh! "

"Anduga niya bahala ka nga dyan... Pasok na tayo baka malate tayoo~"

Naglakad na kami she seems to be so very jolly today, ano kaya nangyari kahapon. I'm curious.

-

(Lunch time)

"L dalian mo kumilos nagugutom na ko! "Sobrang bagal nito kahit kailan.

"Lol besh sorry na, halika ka na ngs nagwawala na tyan mo" hinila na niya ako sa canteen this girl really...

Nakita namin sila Claire, Ally, Genina and of course Zaizai my future sister in law o p z~

So dun kami umupo sa circle of friends namin no Besh.

"Oh the great Adith and L. Kumpleto din tayo... Anyway alam mo na ba L? "Napatingin naman si L Kay Ally sabay sabi ng hindi.

"Absent si Kuya Mark kahapon... "Napatingin ako kay L, literally speaking namumula siya .Kilig ang baliw.

"Tas ngayon absent din. May sakit ata si Kuya Mark eh."pagpatuloy ni Claire.

Napawi ngiti ni L. Don't tell me di sinabi sa kanya? Cuz I'm taken a back din luh..

"Hindi mo talaga alam? "Claire

"Hindi."

-
L's P.O.V

I didn't know. I have no clue...

Kakatapos ko lang itext si Carly and she replied... I confirm that may sakit nga siya.Dengue... Kaya he needs to be confine. Pinaexplain ko din what's Dengue.Not familiar with it y'know

"So besh confirm?" Tumango ako bilang sagot.

"Gonna visit him later? "

"Nope maybe tomorrow I got a lot of loads to do."Gusto ko siya bisitahin pero my instinct says no na parang may mangyayari.

Shoo away that thought...

"Ah okay hahaha so anything you want to do? Basta wag lang about that loads you're talking about." Seriously sasabihin ko pa nga lang tulungan niya ako eh

"Lol I expected that answer... Food trip tayo~"

"Ric, di ka ba nagsasawa kumain? Like bakit di ka naggain ng weight... "-Adith

"Coming from you Addison Joy.... Parehas lang tayo so shush~"

Ayun food trip kaming dalawa since wala yung iba busy na sa ibang friends nila yeah...

-
(Lee's Mansion)

Andito ako sa mansion balak ko magpatulong Kay Kuya Gelo, my genius kuya~

Pero Mark being sick is bugging me a lot, should I visit him or nah?

Maybe I'll pay him a visit tomorrow but seriously di ako matatahimik hanggat di ko nakikita kondisyon nun...

One Sided,To Two SidedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon