(A/N: Genina and Zailene on the MM)
*Kinabukasan*
Aga kong nagising.
Nakaayos na ko ng sarili ko at gamit ko.
Sheyt sakit ng paa ko huehuehue.
Anong oras na ba? Hmmm
6:40
Makababa na nga...teka nga luh magcocommute ako yung kotse ko nasa school pa di ako marunong pano yan.
Yaan na nga.Baka malate pa ko lagot na hahaha.
Bumaba na ko gamit elevator.
*ting*
Sadly bumungad sakin mukha ng isang monster yiz real life monster
"Oh ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya.
"Lumabas ka muna dyan baka maipit ka pa...Flat ka na nga mapapaflat pa buong katawan mo."Mark."Che! Peste!"Lumabas na ko ng elevator at naglakad na.
"Di mo pa sinasagot tanong ko."Ako.
"Sinusundo ka di ba obvious? Di ba wala sasakyan mo dito naiwan sa school."
"Oh okay" ehe :'> di ko na kailangan mag commute.
-
*School*
Kakarating lang namin pero andaming mga mata na nakatingin dito...seriously kilalang kilala nila yung kotse ni Mark.
Bababa na sana ako...pero pinigilan ako nung monster luh pakulo nito...
Binuksan niya yung pinto ng kotse niya..kaya bumaba na ko.
Wow naman dis boi feeling gentleman pero pakitang tao lang naman.
Nauna na kong maglakad sa kanya letse nakakahiya yung ginawa niya abugh...pinipicturan pa naman nila kami hala lagot na talaga.
Nakita ko na sila Ally,Claire,Adith with Two unknown girls.(・へ・)
"L!! Omg nakakakilig naman kayo~!" Tining ng boses ni Claire talaga.
Tinignan ko si Mark ayun busy na sa mga kaibigan niya.
"Anyway sino sila?" tanong ko habang naglalakad ako sa hallway.
"Ito si Genina Mae bagong classmate namin ni Ally"pagpapakilala ni Claire dun sa babaeng yung hair niya medyo nasa middle lang and shes like ahm...yung wala alam sa mundo hmp sorna pero ang cute niya sobra.
"Oh hi nice to meet you ako si Rica Elle Or L nalang"
"Ito naman si Zailene Tiu new classmate pala natin...wala ka kasi e nasa date ka kaya ayun hahaha" date daw pweee!
"Nice to meet you din! Halina kayo baka tayo'y malate" ako unang naglakad then sumunod na sila.
-
*Meeting*
"Good morning Everyone, Your all here for today because The Sportfest and Family day will be starting Next Week so please prepare" sabi ni Ms. Principal
"Ngayon din kayo kukuhaan ng size niyo for the jersey"Ngayon din pala first time ko magkakaroon nun pff Lee tapos 27 haha! anyway
pano bayan wala akong dadalhin sa Family day orayt.
"Oi girls sino dadalhin niyo sa Fam. Day?" Tanong ni Claire "Ako kasi walang kasama e" pagpapatuloy niya
"Wala rin kami e" sabay sabay naming sabi
"Oh edi tayo tayo nalang diba...family rin naman tayo e" suggest ko.
"Sige sige hahaha"
"Nasan nga pala si Zailene,Adith?" tanong ni Ally
BINABASA MO ANG
One Sided,To Two Sided
Fanfiction"Ano bang--" pagkatingin ko sa kanya parang pinapahiwatig niya na just go with the flow tsk trip nito. "Monica siya nga pala ang GF ko"Mark.aba pistilan GF DAW?! ASDFGHJK!!! Nagsmile nalang ako and then napansin kong luluha na si Monica...? "Oo nga...