19-Summer on the go <3

56 2 3
                                    

||L's P.O.V||

Nakayuko ako ngayon... Hiya na ako.

Tinitignan ko yung nakainterwine na kamay namin ni Mark.Tas lahat sila nakatingin.

"Red chin up.Hayaan mo silang nakatingin hahaha ang gwapo kasi ng boyfriend mo eh"wtf?!

Pinalo ko siya sa braso ng paulit ulit.

"Kapal mo huh.Gwapo gwapo"

"Aray aray! Joke lang eh pero totoo naman diba"Mark

"Lol oo nalang"

Habang naghaharutan kami nagvibrate yung phone namin pareho.

-(Gr

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

-
(Gr. 10 Room)

"So we're here to discuss about the recognition and stuff since summer is coming near" sabi ng teacher namin.

Wow magsummer na agad .-. Babalik na me sa S.Korea halaaaaaaaaaaa~

"We'll also practice how the program will flow and so on blah blah achuchu."

-
(Practice)

Nagugutom ako bakit ngayon pa kung kailan nasa 6th floor kami.

"g0sh bakit ngayon pa..." Tinignan ko si Mark. Nakikipagusap sa chingu-deuls niya.

Argh gutom talaga ako.

"Pst~Mark~"

Napalingon si Blue sa direksyon ko.

"Why? Ah alam ko na gutom ka na.Ano bang meron dyan sa tyan mo at lagi kang gutom."

"Wow sariling tanong sariling sagot.anyway libre mo koooooo juseyooooo~"nagpapacute ako para ilibre niya ako

"What...You don't have money again don't you? This girl..."

"Yeah... >< dali na gugutom talaga ako eh"

"Fine, halika baba tayo."

-

Ayun nakabili na kami ng food 👌

French fries at Mogu mogu.

Food is love~💚

"Yay thanks Blue~" pareho kami ng food syempre isang giant fries lang kami tas 2 na mogu mogu

Naglalakad kami sa hagdan ng makita namin si Zeke at Adith, mga mahaharot

"Tignan mo yung dalawa di nagsheshare ng status nila."

"Let them be Red.Kumain ka nalang dyan."Mark.

Sungit nanaman niya.

Dinaanan namin yung mahaharot.

"Fafa Merk~de yee went te jeen esh? My dete keshe keme memeye~"Zeke

"Oi Tiu gusto mo barilin kita? Ayusin mo nga language mo."Mark

"Besh patigilin mo nga yang boyfriend mo.I know you're the one who taught him that." Sabi ko kay Adith.

"Lol boyfriend di ah."Adith

"Don't me besh, deny pa eh."

"Tss, wala akong balak sumama lalo't mga baliw kayo mahawa niyo pa si Red so NO. "Mark.

"Blue sama nalang tayo.I think it'll be fun though."pagpipilit ko kay Mark

"Still no Red."

Kahit kailan...KJ tong lalaking to.

"KJ mo naman Pinsan."Zeke

"Lol"

"Eh kung ayaw ni Blue wag nalang natin ipilit and I have an offer since summer naman na.Why don't we have a vacation sa Korea? Since babalik ako dun for some business ganun, so what do ya say? " minessage na ko nu Mommy tungkol dito so why not invite my friends over diba.

"Game kami dyan ni beb.Diba?" Tanong ni Zeke kay Adith.

"Yes naman.Excited na tuloy ako."

"Beb? Wtf?"Mark

"Ay (ಥ_ಥ)"Adith

"Don't tell ano... Kayong dalawa."I made very very weird gesture.

"Nililigawan ko palang siya...di pa kami..."Zeke

Tinignan ko si Adith.

"Yeah nililigawan pala ako ni Zeke.Uwaaa L sorryyyyyyy~"

"So ganun...di ka na nagsasabi ngayon.Porket nilligawan ka ni Zeke " nagkukunyari akong galit.

"Eh...Niligawan ka rin naman ni Mark diba? Di ka rin nagsabi... Quits lang tayo" buntik na akong masamid sa niligawan ako ni Mark... Well instant boyfriend siya no ligaw :<

"Lol joke lang eh... Pero yieeee I'm so happy for you besh may nagmamahal sayoooo~"

"Iwas topic si L sa ligaw, di ka ba niligawan ni Fafa? "Zeke.

"Excuse you? Di ka kasali sa conversation namin, beks may barrier."sabi ko kay Zeke.

"Sabi ko nga shut up nalang ako diba.Fafa Mark oh gf mo HB nanaman." Sabi niya kay Mark, aba abaaaaaa....

"Oi porket mas matanda ka sakin.Isa pang Fafa kay Mark Fafatayin kita Ezekiel Montes Tiu.qiqil mue c aCoe."

Lol natutunan ko yan sa FB ko...kita ko lang 😂.

"Hindi na nga di ba.Adith best friend mo oh."Zeke

"Argh Zeke tigilan mo kakainis kay L."Adith

"Yeah, stop annoying red... Masakit manuntok yan...."Mark

"Balik na nga tayo sa 6 ft. Nagprapractice pa tayo eh."pagsuggest akoaaa baka barilin ko silang tatlo.

-
Tapos na practice... Uwi na ako sa Condo koooo uwaaaa 😎 summerrrr naaaaa...Uuwi din ako sa Koreaaa miss ko na si Grace~ si sis na best ko awwww (╥_╥)

Nasa loob na ko ng kotse ko.I started the engine...

-
(Recognition Day)

Recognition day na at nasa gr. 9 na so ako na sunod since Top 1 ako and many more award na nareceive.

Wala sila Mommy and Dad busy sila sa Korea.

"Naks kapatid namin yan!" Sigaw nila Kuya Gelo, Kuya Eli at Ate Rie.

Proud sila sakin sobra hahaha syempre mana ako sa kanila eh.

Si Ate Rie nagsabit sakin ng medal ko.

Hanggang sa natapos ang Recognition.
Nagyaya sila ate Kumain sa labas.

Max's kami kumain.

"Plano niyo ngayong summer?"Kuya Gelo.

"Lol as usual tutulungan si Mommy."

"Syempre may uutos din sakin... "Kuya Eli

"Ako naman Kuya magbakasyon kami nila Adith sa SoKor~ bonding namin and of course daughter duties din."

"Ah I see.So pare pareho pala tayong busy at babalik sa Korea 😎"

Oh yes summer on the gooo uwaaaa.

Excited na akooo~

Umuwi kaming apat ng gabi na kasi binilhan nila ako at nagbonding uli kami~ sana andito rin sila Mommy at Dad. Even my bff Grace... How I miss them...

-

E.Ri

One Sided,To Two SidedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon