||Adith's P.O.V||
4th day in Busan, South Korea.
Ang saya naman dito sa bahay nila L pero namimiss ko na sila Mama at Papa pero 2 days pa bago kami umuwi.
Papunta kaming Namsan Tower ngayon.Since bukas na uwi namin.nung 3rd namin dito nagpicnic lang kami sa gilid ng Han River and of course the lovey-dovey couple doing sweet stuffs na kinaiingitan ni Zeke.He's being gay but still ang sweet niya din sakin.
"Malapit na tayo so wag tayo maghiwa-hiwalay mahirap maghanap kasi malaki ang Namsan Tower.And tsaka di kayo marunong magKorean."papaalala ni L.
"Opo."
-
(Namsan Tower)Andito na kami sa elevator.Ang ganda ng view sobraaaaaaaa!!
"Zeke oh tignan mo ang ganda."
"Oo nga eh."
Nandito na kami sa paikot na platform.
"Teka nasan sila L at Mark.Hala ka Zekeeeee!!! "
"Chill lang Addison.Mahahanap din natin sila.Text mo kaya."sabi niya sakin ng hindi nagpapanic.
Nilabas ko na yung phone ko at tinext si L.
To:Besh Ricric
Oi besh nasan kayo? Nahiwalay kami sainyo omg sorry!
Sinend ko na sa kanya.
Ilang minutes din bago nagreply si Ricric.
From:Besh Ricric
Dito na sa may lock na lugar bilisan niyo pumunta dito!
"Nasa may lock na daw sila."sabi ko kay Zeke.
"Alam mo kung saan yun?" Tanong ni Zeke.
Umiling ako kasi di ko talaga alam eh.
"Okay magtatanong lang ako."
Napanganga ako sa ginawa ni Zeke.Nakipagusap siya ng Korean... Hala di ko alam na marunong siya.Marami pa talagang bagay na Hindi ko alam tungkol a kanya but I still love him hahaha balak ko na siya sagutin pagdating dun sa mga locks.
-
||Mark's P.O.V||Namimili kami ng lock para sa ipapalock namin.
"Let's pick Red and Blue~ it symbolizes us !" L happily said.
"Whatever you like Red."
Habang hinihintay namin sila Tiu at Adith.
"Lagay na tayo ng message natin."
So ayun naglagay kami ng message dun. Sakto dumating sila Tiu. Ang ingay nila as always.
"Oh finally you're here." Sabi ko sa kanila.
"Pili na kayo ng lock and put a message on it para sabay sabay natin ilagay."L
Pagkatapos nila gawin yung inutos ni L ay sabay sabay naming kinabit yung mga locks.
And another surprising event just happened
"I think it's the time Zeke come on ask me!"
Nashock lang nung una si Tiu pero nakabalik din agad sa sarili niya.
"So Addison Joy Conception, Will you be my girlfriend? "Zeke
"Yes!"
||L's P.O.V||
everything felt surreal finally sila na.
"I'm so happy for you Besh."
Nagcecelebrate kami ngayon dahil sa pagsagot ni Adith ng sweet yes niya.
BINABASA MO ANG
One Sided,To Two Sided
Fanfiction"Ano bang--" pagkatingin ko sa kanya parang pinapahiwatig niya na just go with the flow tsk trip nito. "Monica siya nga pala ang GF ko"Mark.aba pistilan GF DAW?! ASDFGHJK!!! Nagsmile nalang ako and then napansin kong luluha na si Monica...? "Oo nga...