MBBMM 1

69 5 3
                                    

"Kruuggg!.. kruuggg!!"


Raven's POV


I only hear the thunder kasabay sa buhos ng malakas na ulan. Halos namamanhid na ako sa ginaw, basang basa.


Halos tatlong oras na akong naghihintay sa kanya.


In the middle of the night at ako lang mag-isa. Nakaupo sa isang bilog na upuan sa gitna ng parke.


"How could she do this to me!" I murmur with a sobbed.


Mag iisang taon at dalawang buwan na kami ng girlfriend kung si Jacklyn Merl. Mahal na mahal ko siya higit pa sa sarili ko! Hindi ko malaman ang rason kung bakit niya ako ginanito. *sad face*


Noong una'y maayos naman ang lahat, five months ko siyang niligawan ginawa ko lahat para lang makamit ko ang pinaka aasam kong Oo galing sa kanya.


Hindi naman ako ganyan ka yaman, pero mayaman ako sa efforts. We're on the 11th Grade noon halos hatid sundo ko siya araw- araw, binibigyan ng bulaklak pag naka pera sa mga raket ko, hindi naman ako mayabang sumasali lang kasi ako sa mga singing contest.


Pero ngayon huminto muna ako sa pag-aaral, nag-iipon muna para sa tuition ko pang college. Nag tatrabaho ako sa isang restaurant as waiter.


Okay, lets get back to the top.


Hinihintay ko siya nagbabakasakali na sumipot yung girlfriend ko. I already called her, text her, but still no response.


Hanggang sa simula ng umambon.


One message received:


Haayyyy. Sa wakas nag reply na rin. Sabay open ko sa message niya. . .


"Beb umuwi kana, di ako makakapunta." Sabi niya sa text.


Beb kasi endearment namin kaya beb tawag niya sakin. Watda! Mag-iisang oras na ako dito tapos ganyan lang ang irereply mu jack! Di ako makakapayag. Uuwi na kasi siya sa probinsya ng papa nya para doon mag bakasyon. Eh tatlong bahay lang naman ang layo ng bahay nila sa Parke de Buena ahh. *straight face*


Kung pwede lang sana makabisita sa bahay nila ginawa ko na, kaso hindi eh. Mahigit isang taon na kami ni Jacklyn pero di parin ako open sa family niya.


Pwera nalang sa family ko ay napakilala ko na sya sa mom at dad ko pati na sa mga kapatid ko. Bunso ako eh , apat kaming magkakapatid.


Tika.. nakilala ko na pala ang mom nya sa sementeryo nga lang, her mom died 2 years ago nagkasakit kasi ng diabetes at na diagnose sa hospital.


"Bakit ba? Last day na nga ito. Ilang buwan pa bago tayo magkikita ulit. Tas di kapa sisipot. Beb naman, mamimiss kita ng sobra, bat ipagdadamot mo pa. Gusto lang nman kita makita eh." Reply ko sa kanya.

Mr. Bad Boy Meets MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon