A/N: sensya na dahil pangit yung mga ginagawa kong story. Ahehe, nag-uumpisa pa lang kasi akong gumawa. At ang pinakagusto ko ay itong Brothers Conflict. Sana kahit pangit vote niyo parin. Haha.
___________________________________LYKA POV
Naramdaman ko ang yakap niya..
Naramdaman ko.. Naramdaman ko ang paghawak niya sa kamay ko.. Nararamdaman ko ang mga luhang tumutulo.
Pero..
Bakit iba ngayon ang pakiramdam ko?
Bakit feeling ko ang bigat ng tiyan ko? May mabango.. At alam kong hindi ko Amoy ang amoy na yun, dahil alam ko ang amoy ng kama ko maging sarili ko.
At..
Bakit napakatigas ng unan na yakap ko ngayon? May bakal ba ito sa loob?
*hingal, hingal*
Napamulat agad ako ng Mata ng may marinig akong humihingal sa tabi ko. Agad kong binuksan ang malaking lamp sa gilid ng kama ko at..
O_____O
"Aaaahhhhh!!!!!"
Bakit.. Bakit...
Bakit andito si Prince? Hala, hala... Bakit ko siya katabi? Hindi kaya.. Agad akong napahawak sa katawan ko at niyakap ang sarili ko..
NO!!!!! MALI KA NG INIISIP!
Lyka wag ka ngang mag-isip ng ganyan! Pero hindi ko maiwasan.. Kasi naman.. Bakit andito si Prince?
"Lyka anong nangyayari jan?"
Agad akong humiga at nagkunwaring natutulog ng marinig ko ang boses ni Kuya JC. Ano ba tung ginagawa ko? Hindi ba dapat magtago ako? Tumingin ako sa katabi ko teka bakit ang lapit ng mukha niya--ANO?!
Tatalikod Sana ako sa kanya kaso huli na ako, nakapasok na si Kuya JC sa kuwarto ko kaya agad akong napapikit. Shemay, alam niyo ba kung anong posisiyon namin ni Prince ngayon? Ang awkward sabihin pero yakap ko siya at siya naman hawak ang waist ko at yung paa ko naman nakapatong sa hita niya. Leche, naging unan na ang tingin ko sa kanya.
"Lyka anong na--"
Idinilat ko ng konti ang Mata ko para tingnan kung anong nangyari, si Kuya JC biglang huminto at halatang gulat na gulat siya sa posisyon namin ni Prince.
"Anong sigaw ba yung nari..nig.. ko?" Pumasok din si Bryan sa kuwarto ko. At alam niyo ba yung mukha ni Bryan? Ganito..
⊙︿⊙
"Bro, anong nangyari kay Lyka--HUH?!"
Nakita ko si Miko na gulat na gulat kasunod niya sina Ivan, Zander, Tristan, Jake at Kelvin.
At Lahat sila ganito ang mukha..
(O.O)
Miko: A-anong..
BINABASA MO ANG
Brothers Conflict
FanfictionA story about... 12 brothers who will love the same girl.. by; _CaseyFreyl_