Em trai nhỏ?
Anh từ khi nào dùng từ không che giấu đến vậy chứ? Lúc này Uất Noãn Tâm ngượng ngùng, xấu hổ nghĩ đến cái thâm nhập vào động. "Anh anh.........không thể gọi nó một cách văn minh được sao?"
Nam Cung Nghiêu nhịn đau trừng mắt liếc nhìn cô, không nói nên lời. Vào lúc này rồi, anh còn có thể nghĩ đến cách gọi văn minh sao? Không bóp chết cô đã là may lắm rồi.
Anh hít sâu vài cái, cảm thấy không còn đau như lúc nãy, mới miễn cưỡng ngồi thẳng người, sắc mặt tự nhiên vô cùng khó coi, lồng ngực phậm phồng cũng lộ ra sự tức giận lúc này còn sót lại chưa tiêu hết của anh.
"Không đau nữa hả? Không bằng, không bằng anh mau nghỉ ngơi sớm chút đi?" Cô giả vờ cường điệu ngáp một cái. "Ây.......mệt thật, buồn ngủ rồi.........."
Anh lạnh nhạt châm chọc cô. "Uất Noãn Tâm, diễn xuất của em có thể giả tạo thêm chút không?"
Hở.......Xem ra bị anh nhìn thấu rồi.
Cô gải đầu. "Nhưng thời gian cũng đã trễ rồi, hẳn anh cũng mệt rồi?"
"Em cảm thấy bị trúng một cú, tôi còn muốn ngủ sao?" Tối nay sẽ ngủ ngon sao?
"Vậy thì làm sao? Nếu không.............tôi xin lỗi anh........"
"Em nên xin lỗi nó thì hơn?"
"Ai?"
Ánh mắt của anh liếc qua em trai nhỏ bị thương.
Uất Noãn Tâm ngớ ngẩn như con gà gỗ.
Hả? Cái kia, cái kia kiêu cô............xin lỗi? Những chuyện như vậy, cô làm sao làm được chứ? Anh có thể nghĩ ra cách khác lố bịch hơn không?
"Không hay lắm đâu?" Cô cười ngượng. "Nhìn nó như vậy, hẳn đã, đã tha thứ cho tôi rồi......."
Anh nhíu mày, ý là, em cảm thấy có thể dễ dàng bỏ qua cho em như vậy sao?
Uất Noãn Tâm bị bức đến không còn cách nào khác, rõ ràng biết làm như vậy ngốc đến không thể ngốc hơn, vì để mau chóng kết thúc sự giày vò của anh, đành phải căng cứng da đầu cúi thấp đầu xuống, không còn lời nào nói với em trai nhỏ của anh tiếng : "Xin lỗi!"
Từ sau khi đến Paris, não của anh bị cửa kẹp, hai bị gà mổ rồi sao? Chỉ số thông nhiên đột nhiên giảm xuống , biến thành không rồi sao?
Vài giây sau.........
"Như vậy được chưa? Anh có thể tiếp tục xem phim cũng được, tôi đi ngủ đây........"
"Đứng lại! Tôi hình như không có nói xin lỗi là sẽ xong chuyện đâu?"
"Anh còn muốn gì nữa?" Xong với chưa xong gì chứ?
"Em nói đi?" Nam Cung Nghiêu đứng lên, thân hình cao quá khiến người khác sợ hãi, trong chốc lát bao phủ cả người Uất Noãn Tâm vào trong cái bóng của chính mình. Cô vốn không có chí khí gì hết, bây giờ lại càng yếu đuối đến thu người lại. "Tôi, tôi không biết đâu........"
Tay của anh nâng cằm của cô lên. "Người phụ nữ dám đá cây gậy sinh mạng của tôi, em là người đầu tiên."
"Hở.........cây gậy sinh mạng.......hình như so với..........em trai nhỏ văn nhã một chút............"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomanceVì để hoàn thành di nguyện của mẹ, cô buộc phải lấy người đàn ông đứng đầu giới tài chính - Nam Cung Nghiêu, đằng sau giấc mộng khiến cả thế giới phải ghen tị đó là nổi đau và sự nhục nhã không bao giờ chấm dứt. Anh yêu sâu đậm người...