Một ngày trước.
Tại khách sạn lớn Giang Nam.
Ngũ Liên nhìn sắc mặt ngày càng khó coi của Ngũ Chấn Quốc, lại lười biếng liếc nhìn điện thoại di động. "Ông nội, ông không nhớ nhầm thời gian đó chứ, đã một tiếng rồi, ngay cả cái bóng của Nam Cung Nghiêu cũng không thấy!"
Ngũ Chấn Quốc biết rõ anh đang chế giễu mình, lạnh giọng "hừ" một tiếng. "Người không dám nể mặt ông, cậu ta là người đầu tiên, ba lần bốn lượt mời, cậu ta mới chịu đồng ý!"
"Anh ta đã như vậy, còn cái gì đáng nói chứ! Cháu có chuyện, phải đi trước...."
"Ngồi xuống!" Ngũ Chấn Quốc quát lớn một tiếng. "Nói cho cùng, những việc này đều do cháu gây ra đó! Nếu như không phải cháu....không tôn trọng vợ của người ta, cậu ta cũng không có cái gan làm mất mặt ông. Lần này là chúng ta sai, ngoan ngoãn ngồi đây đợi cho ông!"
Ngũ Liên bắt chéo hai chân, dáng vẻ bất cần đời.
"Tư lệnh, Nam Cung tổng tài đến rồi!" Chú Đức đẩy cửa đi vào thông báo.
"Mời cậu ta vào đây!" Ngũ Chấn Quốc niềm nở đón tiếp, trừng mắt cảnh cáo với Ngũ Liên. "Lát nữa phải thu lại tính khí của cháu, đừng có thêm dầu vào lửa đó!"
Ngũ Liên vẫn cười một cách lập dị, một chút nghiêm túc cũng không có, chào theo kiểu quân đội. "Tuân lệnh, ông nội!"
Nam Cung Nghiêu bước vào, Ngũ Chấn Quốc lập tức thay đổi sắc mặt, nở nụ cười đón tiếp. Nửa đùa giỡn nửa nghiêm túc nói: "Tiểu Nghiêu à! Giá trị con người của cậu quá lớn, ngay cả tôi cũng không mời nổi cậu nha!"
"Để cho Ngũ tư lệnh phải mời, thật bất đắc dĩ, do gần đây công ty quá nhiều việc." Nam Cung Nghiêu tỏ vẻ chân thành, nhưng trong lòng đều hiểu rõ, chẳng qua chỉ khách sáo ngoài mặt thôi, diễn kịch thôi mà.
"Hoàn Cầu là trụ cột kinh tế của Đài Loan, cậu là quý nhân nhiều việc, có thể hiểu được! Chỉ cần không trách cứ đứa cháu không hiểu chuyện này của tôi là được rồi!" Liếc nhìn về phía Ngũ Liên. "Còn không mau rót rượu cho Nam Cung tổng tài!"
Ngũ Liên nghe lời rót một ly rượu, nhìn hai người biểu diễn.
"Làm ra chuyện lớn như vậy, tôi thực sự không còn mặt mũi nào nhìn cậu! Tự phạt một ly, coi như xin lỗi thay nó!"
Nam Cung Nghiêu giữ tay Ngũ Chấn Quốc lại. "Sai không phải ở Ngũ tư lệnh, tại sao phải nói lời xin lỗi chứ."
Ngũ Chấn Quốc lập tức hiểu rõ ý tứ của anh, là không nể mặt ông, muốn Ngũ Liên tự mình xin lỗi. Trong lòng ít nhiều cũng có chút không vui, nhưng vẫn cười "ha ha". "Đúng đúng đúng! Có vẻ tôi không hiểu phép tắc rồi!"
Ngũ Liên rót một ly rượu, vẫn bày ra bộ dạng không có gì để chật vật. "Tôi tuổi trẻ kiêu ngạo, rất nhiều đạo lý đều không hiểu rõ, đắc tội với Nam Cung tổng tài, mong anh hãy thông cảm, ngày sau nhắc nhở người em trai này nhiều hơn. Mượn ly rượu này, trả cho anh cái không phải của em! Lúc trước có chổ nào không phải, dùng một nét xóa hết đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomanceVì để hoàn thành di nguyện của mẹ, cô buộc phải lấy người đàn ông đứng đầu giới tài chính - Nam Cung Nghiêu, đằng sau giấc mộng khiến cả thế giới phải ghen tị đó là nổi đau và sự nhục nhã không bao giờ chấm dứt. Anh yêu sâu đậm người...