Q.4 - Chương 170: Em Có Từng Thích Tôi Không?

9.1K 175 4
                                    

  Giữa hai người họ, lại trở về điểm xuất phát 'xin lỗi' này sao?

Lương Cảnh Đường chỉ muốn cười nhạo sự ngớ ngẩn và nhỏ nhen của chính mình. Việc đến nước này, anh vẫn còn vướng bận điều gì chứ? Chất vấn cô có thể làm thay đổi bất kỳ sự thật nào sao? Trong lòng anh tràn đầy thất vọng, yêu cô bao yêu, giờ phút này lại thất vọng bấy nhiêu.

Trong ba mươi năm qua, anh chưa bao giờ nghĩ rằng chính mình sẽ yêu một người con gái sâu đậm như vậy, càng không nghĩ đến, người con gái mình yêu sâu đậm, lại che dấu thân phận người phụ nữ đã có chồng. Đã vậy anh còn toàn tâm toàn ý tin tưởng cô, biết rõ cô có điều che giấu, cũng không đi điều tra dù chỉ một chút, bởi vì anh vững tin cô sẽ không lừa anh.

Nhưng sự thật đã chứng minh niềm tin của mình nực cười như thế nào!

Cô sao có thể tàn nhẫn như vậy chứ?

Luôn miệng nói cảm kích sự đối xữ tốt của anh, cuối cùng cô lại dùng chính tình yêu của anh làm vũ khí, tàn nhẫn tổn thương anh!

Đã không còn lời nào đáng nói rồi sao? Nói thêm một câu nữa, anh càng cảm thấy bản thân nhỏ nhen.

Quay đầu bỏ đi, còn cô cũng không đuổi theo nữa.

Cuối cùng người đứng lại trước, lại là anh.

Anh quay lưng với cô, đứng tại chỗ rất lâu, sau cùng cũng không thể chịu đựng, lấy tôn nghiêm của chính mình dẫm đạp dưới chân, hỏi cô. "Em có từng thích tôi không? Dù chỉ thích một chút thôi."

Rõ ràng biết theo đuổi câu hỏi này không hề có ý nghĩa, lại không từ bỏ được.

"Nếu như không có Nam Cung Nghiêu, em sẽ chấp nhận tôi chứ?"

Thực ra Uất Noãn Tâm biết rất rõ câu trả lời trong lòng mình, nhưng việc đến bước này, cô trả lời là có cũng không thay đổi bất kỳ sự thật nào, chỉ làm anh càng thêm đau khổ. Vì thế, cô cứng rắn, ép mình phải tuyệt tình. "Điều này đối với anh và em, đã không có ý nghĩa gì, hy vọng chúng ta sau này vẫn là bạn bè."

Điều này là thay cho lời phủ nhận sao?

Cô chưa từng động lòng với anh.

Lương Cảnh Đường hoàn toàn mất hết hy vọng, tim như đống tro tàn, rốt cuộc anh lấy tôn nghiêm cuối cùng của chính dẫm đạp dưới chân, để đổi lại kết cục này đây. "Xin lỗi, tôi không có cách nào trở thành bạn bè với một người đã lừa gạt tôi." Cương quyết bỏ đi.

Uất Noãn Tâm đau đớn cúi thấp đầu, nước mắt âm thầm chảy xuống.

Xin lỗi, thực sự xin lỗi, ngàn lần xin lỗi anh......

Nếu như có thể làm bất kỳ chuuyện gì để bù đắp lại, cô sẽ không do dự mà làm, nhưng anh sẽ không bao giờ gặp cô nữa rồi, không phải sao?

................

Nam Cung Nghiêu đứng ở trên tầng cao nhất, tận mắt nhìn thấy tất cả, nhìn thấy cô cúi đầu, anh biết cô đang khóc. Sự đau đớn của cô như một cây kim, đâm vào trái tim anh, giống như chính mình đang gánh chịu nổi đau đó.

Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu MiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ